" "

เฮดโค้ชบาร์ซ่า คาดหวังว่า แนวรุกคนสำคัญ จะขยายสัญญากับทีม

สื่อชื่อดังได้เผยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศสอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งทางด้านชาบี ได้คาดหวังว่านักเตะรายนี้จะตอบตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และอยู่ค้าแข้งกับทีมไปอีกนานหลายปี สำหรับปีกชาวฝรั่งเศสรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ชาบี เข้ามากุมบังเหียนเมื่อช่วงพฤศจิกายนปี 2021 แต่ฟอร์มของเดมเบเล่ โดดเด่นอย่างมากในซีซั่นนี้ โดยเขาทำประตูให้กับทีมไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 27 เกมในทุกรายการ

ล่าสุดก็เป็นนักเตะที่พาทีม เอาชนะเรอัล โซเซียดาด ไปด้วยสกอร์ 1-0 และในตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของเดมเบเล่ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และค่าฉีกสัญญาของนักเตะก็ลดลงเหลือแค่เพียง 50 ล้านยูโรเท่านั้น ทำให้ทางต้นสังกัดของนักเตะได้เร่งเจรจา เพื่อทำข้อตกลงใหม่กับเดมเบเล่ ซึ่งคาดว่าจะมีการตั้งโต๊ะเจรจากันอย่างเป็นทางการ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ และก็คาดว่าการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายจะลุล่วงด้วยดี

ซึ่งล่าสุดทางด้าน ชาบี แอร์นานเดซ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเดมเบเล่ ผ่านสื่อ ข่าวบอลลาลีกา ว่าสำหรับผม เดมเบเล่ถือเป็นนักเตะคนสำคัญ และมันยากที่สโมสรจะค้นหานักเตะที่มีความเด็ดขาดแบบนี้เจอ ซึ่งผมหวังว่าเขาจะยังอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปอีกหลายปี ชาบี กล่าว ข่าวบอลนอกล่าสุดข่าวฟุตบอลลาลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top