" "

ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านต้อนรับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกมสุดมันที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เสือเหลือง เอาชนะไป 3-2 มีคะแนนแซง แฟร้งเฟิร์ต ขึ้นที่ 4 รอลุ้นตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

ข่าวบอล

นักเตะของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ฮิทซ์ (โรมัน เบือร์กี้ น.46) – ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – เอ็มเร่ ชาน, มาห์มูด ดาห์อูด – โจวานนี่ เรย์น่า, มาร์โค รอยส์, เจดอน ซานโช่ – ธอร์กาน อาซาร์

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ – ลูคัส โคลสเทอร์มันน์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, วิลลี่ ออร์บาน ,เควิน คัมเพิ่ล, เบนจามิน เฮนริช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเคลินโญ่ – ดานี่ โอลโม่,เอมิล ฟอร์สเบิร์ก -ฮวาง ฮี ชาน

ข่าวบอล

ฟุตบอล บุนเดสลีกา วันที่ที่ 8 พ.ค.64 เจ้า ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านต้อนรับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกมครึ่งแรกเปิดเกมมาไม่นานในนาทีที่ 2 แอร์เบ ไลป์ซิก ฝั่งทีมเยือนมีลุ้นก่อนลูกแรก จาก ฮวาง ฮี ชาน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษเล็งกำลังจะยิงแต่ยังดีที่ มาร์วิน ฮิทซ์ ยังออกมาเซฟปิดบอลได้ก่อน

ลูกแรกตกเป็นของเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ในนาทีที่ 7 และเป็นการต่อบอลขั้นเทพให้เราได้ดูจาก ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค ผ่านกรอบเขตโทษให้ มาร์โค รอยส์ วิ่งทำท่าจะจับบอลแต่ผ่านให้ ธอร์กาน อาซาร์ และทำลิงชิงบอลให้ก่อนส่งต่อมาที่ มาร์โค รอยส์ เลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงผ่านหน้า ปีเตอร์ กูลาชซี่ ผู้รักษาประตูทีมเยือนเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 แล้วเวลาผ่านไปทั้งสองทีมทำสกอเพิ่มไม่ได้จนหมดเวลาครึ่งแรกไปด้วย เจ้าบ้านนำ 1-0

ข่าวบอล
เกมครึ่งหลังดำเนินต่อไปจนมาถึงนาทีที่ 51 เสือเหลือง ได้ประตูที่สองนำห่างออกมาจาก ฟาแอล เกร์เรยโร่ ส่งบอลให้ เจดอน ซานโช่ จับบอลได้ในกรอบเขตโทษทางซ้าย แล้วเลี้ยงบอลผ่านกองหลังของ ไลป์ซิก ยิงด้วยซ้าย ตุงตาข่าย ขึ้นนำ 2-0 และไม่นานในนาทีที่ 63 ทีมเยือนทำประตูตีไข่แตกได้จากลูกเตะมุมของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เปิดไปที่หน้าประตู และเป็น ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ ขึ้นเขกตุงตาข่าย 2-1

ข่าวบอล

ต่างฝ่ายต่างทำเกมบุกใส่กันจนมาถึงนาทีที่ 77 ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จจาก ฮวาง ฮี ชาน หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนส่งให้ ดานี่ โอลโม่ แปจ่อๆ ไม่รอด 2-2 ตีเสมอจนได้ แต่เกมยังไม่จบ เจ้าบ้านไม่ยอม ในนาทีที่ 87 เจดอน ซานโช่ เล่นตอกส้นให้ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ในเขตโทษ หลุดเข้าไปหน้าประตูไม่ยิงแต่จ่ายคืนให้ เจดอน ซานโช่ ยิ่งที่หน้าประตูแบบจ่อๆจะไปเหลืออ่ะไร เจ้าบ้านนำ 3-2

ในช่วงเวลที่เหลืออยู่ทีมเยือนไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้จบเกม ดอร์ทมุนด์ ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ไป 3-2

 

แหล่งอ้างอิง>> www.siamsport.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top