" "

สปาร์ตัก มอสโก ดับคาถิ่นโดน เลสเตอร์ บุกเชือด 3-4 ศึกยูโรปา ลีก

ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก ระหว่าง สปาร์ตัก มอสโก เปิดบาดฟาดแข้งกับ จิ้งจอกสยาม กรรมการเป่านกหวัดเริ่มเกมมาได้ 11 นาทีทาง สปาร์ตัก มอสโก ก็มีสกอร์ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เซลิมคาน บาคาเยฟ ไหลบอลให้กับ อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ จัดการซัดด้วยแข้งขวาในกรอบเขตโทษผ่านมือผู้รักษาประตู วิ่งซุกตาข่ายไป นาทีถัดมา เลสเตอร์ เกือบได้มีประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน ที่เหนี่ยวไกด้วยแข้งขวาหน้าเขตโทษแต่ทาง นายทวารเจ้าบ้าน อเล็กซานเดอร์ มัคซิเมนโก้ ปัดบอลออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นทางทีมเยือน จิ้งจอก เป็นฝ่ายได้ครองบอลบ้าง แต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านปราการหลังเจ้าบ้านไปได้ จนมานาที 44 สปาร์ตัก มอสโก มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากผลงานของ จอร์แดน ลาร์สสัน และแอสซิสต์ของ วิคเตอร์ โมเสส จากนั้นถัดมาแค่นาทีเดียว จิ้งจอก ก็มาไล่ตามเป็น 1-2 เมื่อ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จิ้มบอลให้  พัตสัน ดาก้า ที่หลุดเข้าไปซัดด้วยเท้าขวาบอลตุงตาข่ายเข้าไป จากนั้นหมดเวลาครึ่งแรก จบด้วยสกอร์ดังกล่าว เริ่มเกมมาครึ่งหลัง นาที 48 ทีมเยือน เลสเตอร์ ขยับสกอร์มาเป็น 2-2 จากผลงานของ พัตสัน ดาก้า และแอสซิสต์ของ อิเฮียนาโช่ จากนั้นนาที 54 จิ้งจอก พลิกกลับมานำเป็น 3-2 จากจังหวะที่ ยูริ ตีเลอมันส์ ไหลบอลทะลุไปให้กับ ดาก้า วิ่งหลุดเดี่ยวเข้าไปยัดเยียดบอลเข้าตาข่ายไป และเป็นแฮตทริกของตัวเขาเองในเกมนี้ จิ้งจอก ยิ่งเล่นยิ่งดุ

นาที 78 มาทิ้งสกอร์ห่างเป็น 4-2 จากลูกที่ เจมส์ แมดดิสัน จิ้มบอลทะลุไปให้ ดาก้า คนเดิมหลุดเดี่ยวไปปะทะนายประตูจัดการซัดในกรอบบอลตุงตาข่ายไป ฝั่งของ สปาร์ตัก มอสโก ก็ยังไม่ยอมแพ้ ไล่ตีมาเป็น 3-4 ในนาที 86 จากจังหวะที่ วิคเตอร์ โมเสส ไหลบอลในเขตโทษผ่านไปให้ยัง โซโบเลฟ สไลด์เท้าจิ้มบอลเข้าตาข่ายไป ต่อจากนั้นเวลาที่เหลือเจ้าบ้านพยายามบุกหนักหวังตีเสมอ แต่ก็ไม่ทันเนื่องจากหมดเวลาไปเสียก่อน จบเกม จิ้งจอก พรีเมียร์ลีก บุกขย้ำ สปาร์ตัก มอสโก 4-3 ทำให้ เลสเตอร์ คว้า 3 คะแนนแรกจากทั้งหมด 3 เกม

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

Scroll to Top