" "

เอเยนต์เผยเองสิงบลูส์ สนใจเซ็น กอหน้าชาวเซอร์เบีย เสริมคม

ล่าสุดเอเย่นต์ส่วนตัวของกองหน้าชาวเซอร์เบียวัย 23 ปีของสโมสร ยูเวนตุส ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ ดูซาน วลาโฮวิช อย่างจริงจัง แต่พวกเขาก็ต้องแย่งชิงกับ แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่หมายปองนักเตะอยู่เช่นเดียวกัน สำหรับเชลซีต้องการกองหน้าตัวเป้ารายใหม่เข้าเสริมขุมกำลังเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า และเพื่อแก้ปัญหาในตำแหน่งนี้ ถึงแม้ว่าจะได้ตัว โรเมลู ลูกากู กลับคืนสโมสรหลังจากที่อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งานมาก็ตาม 

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานข่าว วลาโฮวิชล่าสุด เผยว่านักเตะกำลังถูกโยงกับหลายสโมสรในลีกอังกฤษช่วงที่ผ่านมาเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล สำหรับกองหน้าชาวเซอร์เบียรายนี้เคยระเบิดฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งอยู่กับฟิออเรนติน่าไปถึง 40 ประตูใน 2 ปี หลังจากย้ายมาเล่นกับยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรแล้วนั้นก็ถือว่าทำผลงานได้ดีพอสมควร ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 41 เกม

อย่างไรก็ตามทางทีมเอเยนต์ของ กองหน้าวัย 23 ปีชาวเซอร์เบียเผยว่าตอนนี้มี 3 ทีมที่แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะดึงตัวนักเตะไปเสริมทัพ และคิดว่าม้าลายจะพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาอย่างจริงจังเช่นกัน ซึ่ง 3 สโมสรที่เกี่ยวข้องล้วนแต่เป็นทีมชั้นนำนั้นก็คือ เชลซี ,แอต.มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ข่าวบอลเซเรียอาอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top