" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ โคปาอเมริกา ชิลี VS ปารากวัย

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 07.00 น

ราคาบอล : ชิลี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง :  Estádio Nacional de Brasília

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ปารากวัย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ชิลี
ทาง ทีมชาติชิลี ในกลุ่ม A ได้ตกลงมาที่รองจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย จากการที่ลงเล่นไปทั้งหมดเก็บชัยมาได้แค่เกมเดียว และเสมออีก 2 ทำให้ทีมได้แค่ 5 คะแนนจากากรลงเล่นไป 3 เกมในลีกนี้ที่ผ่านมา แมตช์นี้ทางด้านผู้จัดการทีม มาร์ติน ลาซาร์เต้ จะไม่ได้ใช้ตัวของทาง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้รับบาดเจ็บ

แผนวันนี้จะใช้ระบบ 3-4-1-2 จะใ้รูปแบบเดิมคือให้ อาร์ตูโร่ วีดาล, แกรี่ เมเดล, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส, เอริค ปูลการ์, กีเยร์เม่ มารีปาน, เมาริซิโอ อิสล่า, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า และ เบน เบเรตัน พร้อมมี ฌอง เมเนเซส, เซซาร์ ปินาเรส, เคลาดิโอ บาเอซ่า, เอ็นโซ่ โรโก้, เซบาสเตียน เวกาส, การ์ลอส ปาลาซิออส และ เฟลิเป้ โมร่า รอที่ม้านั่งสำรอง

ปารากวัย
ทางด้าน ทีมชาติปารากวัย ต้องบุกไปเจอเจ้าบ้านทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ทีมเยือนอยู่อันดับที่ 3 ในตารางผลงานในลีกชนะ 1 แพ้ 1 ทำให้คว้า 3 แต้มจากการลงสนาม 2 เกม แมตช์นี้ทางผู้จัดการทีม เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ อาจจะไม่ได้ใช้ตัวของ กาเบรียล อวาลอส กับ อัลเบร์โต้ เอสปิโนล่า ที่ต้องรอดูความฟิตว่าจะลงได้ไหม

แผนวันนี้จะใช้ระบบ 4-2-3-1 จะปรับให้ ฟาเบียน บัลบูเอน่า, ออสการ์ โรเมโร่ และ โอมาร์ อัลเดเรเต้ ลงเล่นกับ มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่, กุสตาโว่ โกเมซ, อังเคล โรเมโร่, อันเดรส คูบัส, โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า และ อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า โดยมี การ์ลอส กอนซาเลซ, ริชาร์ด ซานเชซ, ไบรอัน ซามูดิโอ และ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย รอที่ม้านั่งสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิลี
ชิลี (3-4-1-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน – เมาริซิโอ อิสล่า, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์, ยูเจนิโอ เมน่า – อาร์ตูโร่ วีดาล – เบน เบเรตัน, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

ปารากวัย
ปารากวัย (4-2-3-1) : อันโตนี่ ซิลวา – โอมาร์ อัลเดเรเต้, กุสตาโว่ โกเมซ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, จูเนียร์ อลอนโซ่ – โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า, อันเดรส คูบัส – อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า, มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่ – ออสการ์ โรเมโร่
ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน ชิลี วันนี้มีฟอร์มและผลงานในโคปาถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว จากอันดับที่ 2 ในตาราง ถึงจะได้แค่เสมอในเกมที่ผ่านมาและเก็บชัยได้ 1 เกมจาก 3 นัดแรก เสมอ 2 ใน 3 นัดหลัง ทำให้ทางทีมเสมอไปถึง 4 จาก 5 นัดหลังในทุกรายการ และได้รับชัยชนะไปแค่ 2 เกมจากการลงเล่นไปทั้งหมด 6 นัดหลัง แต่ทีมยังทำได้ดีไม่แพ้เลย 6 นัดที่ผ่านมา เกงรับยังทำได้ดี เกมรุกหวังผลได้

ที่เยือน ปารากวัย วันนี้ยังมีฟอร์มในโคปายังอยู่ในระดับที่ไม่แย่มาก จากการชนะไปในเกมแรกที่ลงเล่นในลีก ถึงจะแพ้ต่อมาในเกมล่าสุดนี้ ทำให้แพ้ไป 2 ใน 3 นัดหลังที่ผ่านมาทุกรายการ และเก็บชัยชนะมาได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่นไป 6 นัดที่ผ่านมา เกมรุกหวังได้ เกมรับยังทำได้ดี ทำให้เกมนี้ดูว่าเจ้าบ้านดุกว่าเห็นๆ แต่เกมนี้คาดว่าทีมเยือนยังพอมีหวังที่จะบุกไปเสมอได้

สกอร์ที่คาด : ชิลี 1-1 ปารากวัย

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top