" "

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร ตุรกี VS อิตาลี

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

 

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ตุรกี (4-1-4-1) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี เชลิค, เมริห์ เดมิราล, ชากลาร์ โซยุนชู, อูมุต เมราส – โอคาย โยคุสลู – เคนาน คารามาน, โอซาน ตูฟาน, ยูซุฟ ยาซิชี่, ฮาคาน ชาลาโนกลู – บูรัค ยิลมาซ

อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

 

ผลงานล่าสุดของ ตุรกี

ผลงานล่าสุดของ อิตาลี

สภาพทีม ตุรกี
เจ้าบ้าน ตุรกี ของกุนซือ เซนอล กูเนส ความพร้อมของทีมวันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 บูรัค ยิลมาซ จะลงล่าประตูเช่นเดิม และให้ ฮาคาน ชาลาโนกลู กับ เคนาน คารามาน ปีกคู่ช่วยเดินเกม โอซาน ตูฟาน กับ ยูซุฟ ยาซิชี่ ช่วยเกมรุกและรับอยู่กองกลาง ส่วน โอคาย โยคุสลู ช่วยทำเกมกองหลัง และ เซกี เชลิค, เมริห์ เดมิราล, ชากลาร์ โซยุนชู และ อูมุต เมราส ดูแลแถวหลัง

สภาพทีม อิตาลี
อิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คาดว่าวันนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลงสามประสาน และให้ นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่ คอยช่วยอยู่กองกลาง และทาง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ช่วยกันในเกมรับ ด้านผลงานของทีมทำได้ดีในเกมกระชับมิตรยิง เช็ก มา 4-0 ทำให้ลงเล่น 8 เกมหลังชนะมาแบบไม่เสียประตู ความพร้อมของทีมวันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ มีแค่เพียง มาร์โก แวร์รัตติ ที่รอดูความฟิตก่อนลงสนาม

วิเคราะห์เกม
ทางเจ้าบ้าน ตุรกี ด้านผลงานและฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมมาก การลงเล่นของทีมเล่นกันได้อย่างลงตัว ส่วนทีมเยือน อิตาลี ผมงานและฟอร์มทีมก็ไม่แพ้ทีมเจ้าบ้าน เกมรุกและเกมรับทำได้ดีมาก และ อิตาลี ยังเป้นทีมที่เล่นมาในรายการนี้ยาวนานมาก เกมนี้ถึง ตุรกี จะผลดีเหมือนกัน แต่คาดว่า อิตาลี ที่มีผลงานที่ดีกว่าจะคว้าชัยชนะไปได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด
อิตาลี ชนะ 3-1

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top