" "

บทวิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น ราซิ่ง คลับ VS โบคา จูเนียร์ส

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 01.00 น

บทวิเคราะห์

ราคาบอล : โบคา จูเนียร์ส ต่อ 0.5

สนามแข่ง :  Estadio San Juan del Bicentenario

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ราซิ่ง คลับ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบคา จูเนียร์ส

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราซิ่ง คลับ

เจ้าบ้านอย่าง ราซิ่ง คลับ ฟอร์มทีมหลังๆดูตกลงไปมาก เกมรุกหวังยาก เกมรุกก็ดูไม่ค่อยดี หลังจากลงเล่นไป 5 นัด หลังสุดนี้ ชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น เกมวันนี้น่าจะใช้แข้งตัวเดิมจากเกมที่ผ่านมา เพราะไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือถูกแบนจากเกมนี้ เช่น เอ็นโซ่ โคเพตติ และ โทมัส ชานคาลาย ลงเป็นคู่ประสานแนวรุง และยังมี ลอเรนโซ่ เมลกาเรโย่ คอยช่วยเติมแดนกลาง

โบคา จูเนียร์ส

ด้านทีมเยือนอย่าง โบคา จูเนียร์ส ฟอร์มช่วยนี้ดี เกมรุกหวังผลได้เกมรับดีพอสมควร จากการลงเล่นไป 5 นัดล่าสุด ชนะไปถึง 3 เกม เกมวันนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษ คาดว่าจะใช้ตัวเดิม เช่น เซบาสเตียน บีญ่า และมี คาลอส เตเบซ นั่งรอซัพทีมอยู่ที่ตัวสำรอง และกองกลาง กอนซาโล่ มาโรนี่ คอยช่วยรุงและรับ

บทวิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้าน ราซิ่ง คลับ เกมจาก 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 และล่าสุดที่ผ่านมาก็ทำได้แค่เสมอ ฟอร์มการเล่นดูไม่ค่อยดีในช่วงหลัง เกมรุกและรับหวังผลไม่ค่อยได้ในช่วงนี้ ถึงเกมนี้จะไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ แต่ดูแล้วเป็นรองทีมเยือนอยู่

ทางด้านทีมเยือน โบคา จูเนียร์ส ทีมกำลังมาดีฟอร์มไม่ตก และ 5 นัดหลังชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 เกมล่าสุดที่ลงเล่นก็พึ่งเสมอมา รวมๆแล้วทีมทำได้ดี เกมนี้ โบคา จูเนียน์ส ดูรวมๆแล้วฟอร์มการเล่นดีกว่า ราซิ่ง คลับ อยู่ แต่เกมนี้ในถิ่นของ ราซิ่ง คลับ ต้องทำได้ดีแน่นอน คาดว่าผลจะออกมาเสมอมาก

สกอร์ที่คาด ฟันธง เสมอ 2-2

 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.themafiasport.com/

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage The Mafia Sport

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

 

Scroll to Top