" "

บทวิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ พรีเมียร์ ลาห์ติ VS ไซนาโจเอน

วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง :  Lahden Stadion

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ลาห์ติ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไซนาโจเอน

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ลาห์ติ
เจ้าบ้าน ลาห์ติ ผลงานและฟอร์มทีมทำได้สุดยอดเลย ผลงานที่ผ่านมานั้นพบกับ อินเตอร์ ตูร์คู 1-1 ภาพรวมของทีมถือว่าดีและวันนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าผู้จัดการทีมใหญ่ของทีมคือ อิลีร์ เซะเนลิ จะจัดทีมมาด้วยแผนระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิมกับเกมที่แล้วคือ นำทีมด้วย ยาซิน อัสเซห์นูน, เอมิลี่ วีร์ต้า และ มาคูมบา คันด์จิ

ไซนาโจเอน
ทีมเยือนอย่าง ไซนาโจเอน ผลงานและฟอร์มยังทำได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเก็บชัยเหนือ มาเรียฮามน์ 3-0 ทางด้านความพร้อมของทีมวันนี้ไม่มีรายชื่อแข้งผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนซักคน เกมนี้คาดว่าผู้จัดการทีมใหญ่ของทีมคือ จานี่ ฮอนคาวารา จะจัดทีมมาด้วยแผนระบบ 3-4-3 จะให้ทางด้าน เจค เจอร์วิส, เอเรียล เอนกูแคม และ เดนนิส โอลินิค เป็นตัวล่าประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้คาดว่า ลาห์ติ ยังมีโอกาสเอาชนะ ไซนาโจเอน ได้แน่ๆเพราะเป็นบ้านของตัวเอง เพราะทีมยังทำได้ดี ฟอร์มดีผลงานได้ พ่วงผลงานไม่แพ้ใครมา 6 นัดติด แถมยังมีเกมรับที่สุดยอดเสียประตูยาก ถึงจะมาหลุดแพ้ 1 เกม ตลอด 10 นัดที่ผ่านมา และเก็บชัยมาได้ 8 เกมที่ผ่านมา และมาทางด้านของ ไซนาโจเอน ผลงานและฟอร์มทีมก็ยังดีมาก แต่ยังคงขาดความต่อเนื่อง ทำให้เกมนี้คาดว่า ลาห์ติ จะเปิดบ้านเอาชนะ ไซนาโจเอน ได้ไม่ยาก

ฟันธง : ลาห์ติ 2-1 ไซนาโจเอน

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top