" "

บทวิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ล็องส์ VS ลีลล์

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

สนามแข่ง : Stade Bollaert-Delelis

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

สภาพทีม ล็องส์
เจ้าถิ่น ล็องส์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นติดท็อป 4 คว้าตั๋วไปยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดนี้ผู้จัดการทีม ฟร้องค์ เอส จะไม่มี อิสเซียก้า ซีลล่า ที่โดนแบน แต่ โลอิก บาเด้ กับ มาสซาดิโอ ไอดาร่า หลุดแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว และ มาสซาดิโอ ไอดาร่า ที่ยังเจ็บอยู่ลงไม่ได้

การจัดทัพในวันนี้น่าจะมาในระบบ 3-5-2 ให้ กาแอล กากูต้า, โลอิก บาเด้ ลงประจำการพร้อมกับ ฟากุนโด้ เมดิน่า, เช็ก อูมาร์ ดูกูเร่, เซโก้ โมอาเหม็ด โฟฟาน่า, โชนาต็อง กราดีต์ และ ยันนิก กาอูซัค และยังมี ฟลอริยอง โซโตก้า, ซิมง บ็องซ่า, โกร็องแต็ง ฌอง, อิสมาแอล บูร่า

ผลงานล่าสุดของ ล็องส์

 

สภาพทีม ลีลล์
ฟากผู้มาเยือน ลีลล์ จ่าฝูงแห่งลีกเอิง ของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เกมนี้พร้อมมาก ไม่มีแข้งเจ็บ หรือโดนแบนเลย

การวางหมากในวันนี้น่าจะมาในระบบ 4-4-2 ยังจัดนักเตะลงแบบจัดเต็มทั้ง โชนาต็อง บ็อมบา, โจนาธาน ดาวิด, เรนิลโด้ มันดาว่า, บูบาการี่ ซูมาเร่, สเวน บ็อตมาน, โชเซ่ ฟอนเต้, แบ็งฌาแม็ง อองเดร และ บูรัค ยิลมาซ ส่วน ติโมธี่ เวอาห์, ติอาโก ฌาโล่ กับ โดมากอย บราดาริช นั่งสำรอง

ผลงานล่าสุดของ ลีลล์

 

นักเตะที่คาดการว่าจะลงสนาม

ล็องส์ (3-5-2) : วุยเกร์ ฟารินเญซ – โชนาต็อง กราดีต์, ฟากุนโด้ เมดิน่า, โลอิก บาเด้ – โชนาต็อง โคลสส์, ยันนิก กาอูซัค, เช็ก อูมาร์ ดูกูเร่, เซโก้ โมอาเหม็ด โฟฟาน่า, เกลม็องต์ มิเชอแล็ง – กาแอล กากูต้า, อิ๊กนาติอุส กานาโก้

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง – เมห์เมต เซกี้ เชลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมาน, เรนิลโด้ มันดาว่า – ลุยซ์ อเราโช่, แบ็งฌาแม็ง อองเดร, บูบาการี่ ซูมาเร่, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน ดาวิด, บูรัค ยิลมาซ

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน ล็องส์ หลังๆนี้ทำผลงานได้ดี 10 นัดชนะไปง 5 นัด ถึงแม้ว่าจะเสมอ 4 นัดจาก 10 เกมหลัง และแพ้เกมเดียวจาก 14 เกมที่ผ่านมา ผลงานในบ้านเพิ่งคว้าชัยมา 2 เกมหลังสุด รวมๆดูดี

ฝั่งทีมเยือน ลีลล์ ฟอร์มกำลังมาแรง 5 นัดหลังสุดชนะ 4 เกม มีเกมรับและเกมรุกที่ดีไวใจและหวังผมได้ ยังไม่แพ้ใครจาก 5 เกมที่ผ่านมา เล่นนอกบ้านได้ดีถึงดีเยียม ส่งผลให้แมตช์นี้ เจ้าบ้านอาจจะป้องกันประตูไม่ไหว

 

ผลที่คาด ฟันธง ล็องส์ 2-3 ลีลล์

 

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.cheerball.com/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top