" "

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ VS โครเอเชีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อังกฤษ
ทางเจ้าภาพ ทีมชาติ อังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมจะได้ตัวของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ของ ลิเวอร์พูล กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลับมาซ้อมแล้วหลังจากรักษาตัวมาระยะนึง แต่คาดว่าเกมนี้จะไม่ได้ลงเล่นเพราะกลัวจะได้รับบาดเจ็บอีก ส่วน บูกาโย่ ซาก้า ต้องดูร่ายกายอีกทีว่าจะพร้อมไหม

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-4-2-1 โดยมี เดคลาน ไรซ์ กับ เมสัน เมาท์ ลงจับคู่กัน และเลือก รีซ เจมส์ กับ เบน ชิลเวลล์ สองแบ็ก สามตัวเกมรุกจะให้ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฟิล โฟเด้น จึงทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, แจ็ค กรีลิช, คีแรน ทริปเปียร์, เบน ไวท์, เจดอน ซานโช่, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นตัวสำรองในวันนี้

โครเอเชีย
ทางทีมเยือน ทีมชาติ โครเอเชีย ของ ซลัตโก้ ดาลิช เกมนี้จะนำทีมมาด้วยหัวหน้าทีมอย่าง โมดริช , อิวาน เปริซิช, มาเตโอ โควาซิช, โดมากอย วีด้า, เดยัน ลอฟเรน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช กับ อันเดร เรบิช

และรวมพลังกับ อันเดรย์ ครามาริช, มิลาน บาเดล, อันเต้ บูดิเมียร์, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, นิโคโล่ วลาซิช, โยซิป เบรคาโล่, โดมากอย บราดาริช, บรูโน่ เพทโควิช, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ และ มาริโอ ปาซาลิช

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ
อังกฤษ (3-4-2-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์ – รีซ เจมส์, เดคลาน ไรซ์, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

โครเอเชีย
โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย วีด้า, บอร์น่า บาริซิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – อันเดร เรบิช, อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพทโควิช

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น อังกฤษ ผลงานทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง คว้าชยะมาได้ 6 เกมหลังทั้งหมด เกมรุกยังดุเหมือนเดิม และมีเกมที่แข็งแกร่งมาก เก็บ 5 คลีนชีต ในการลงแข่งไป 6 เกม ผลงานของทีมยอดเยี่ยมอยู่เสมอ

ทีมเยือน โครเอเชีย ฟอร์มการเล่นตกลงไปจากเดิมอยู่มาก เก็บชัยมาได้แค่ 2 เกม และแพ้กับชนะมา 2 นัดล่าสุด ทำให้จากการลงเล่นมา 9 เกม ชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น เกมรุกดูแย่ เกมรับเสียประตูบ่อยครั้ง ทำให้ภาพรวมที่ดีตกไปอยู่กับ อังกฤษ และคาดว่า อังกฤษ จะเก็บชัยในเกมนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 โครเอเชีย

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top