" "

บทวิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ อังกฤษ VS ออสเตรีย

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง :  Riverside Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อังกฤษ

เจ้าบ้าน อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เกมนี้อาจจะไม่ได้ใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ยังเจ็บอยู่แต่ยังหวังว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ ส่วน นิค โป๊ป อีริก ไดเออร์ ไมเคิ่ล คีน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์  ไม่ได้ลงรายการนี้ เกมนี้จะมี แฮร์รี่ เคน  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจสซี่ ลินการ์ด ฟิล โฟเด้น และ จอห์น สโตนส์ พร้อมลงสนาม ฟอร์มทีมล่าสุดทำได้ดีมาก ชนะรวด 4 เกมติด

ออสเตรีย

ออสเตรีย นำมาด้วยกุนซือ ฟรังโก้ โฟด้า เกมนี้จะไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่ลงเล่นไม่ได้จากอาการบาดเจ็บ และ สเตฟาน อิลซังเกอร์ ที่ยังเจ็บเช่นเดียวกัน และคาดว่าทั้งคู่จะหายทันลงสนาม แต่ทาง จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์กับตันทีมก็พร้อมกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-2-3-1 โดยมี อาเดรียน เกอร์บิช ยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คอยช่วยเติมเกมแดนหลัง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, คอเนอร์ โคอาดี้, ไทโรน มิ้งส์, ลุค ชอว์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน, แจ็ค กรีลิช

ออสเตรีย (4-2-3-1) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, อันเดรียส อุลเมอร์ – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ฟลอเรียน กริลลิตช์ – จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดาวิด อลาบา – อาเดรียน เกอร์บิช

 

บทความฟุตบอลวันนี้

เจ้าบ้านวันนี้ฟอร์มมาแรงมาก ถึงจะมีรายชื่อนักเตะสำคัญไม่ได้ลงสนาม แต่ยังมีดาวรุ่งรุ่นใหม่ฟอร์มแรงมาช่วยทีม ฟอร์ม 4 นัดหลังชนะรวด ยิงไปยับ 13 ประตู ทางด้านทีมเยือน ออสเตรีย ฟอร์มร่วงมาก ล่าสุดโดนยิงยับ 4-0 ทำให้ 4 เกมท้ายชนะไปแค่ 1 เกมเท่านั้น แนวรับตกลงมาก เกมรุกก็หวังยาก เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะทำเกมรุกได้ดีและเอาชนะไปได้

 

ฟันธง : อังกฤษ ชนะ 2-0

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>วิเคราะห์บอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top