" "

บทวิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา เปรู VS ปารากวัย

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 04.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio Olímpico Pedro Ludovico Teixeira

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เปรู

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ปารากวัย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เปรู
ทีมชาติเปรู เก็บรองแชมป์กลุ่มไว้ได้ และมีคะแนนรวม 7 คะแนนจากการลงเล่นไปทั้งหมด 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม เกมนี้ทางผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ริคาร์โด้ เกร์เรโร่ ต้องรอดูร่างกายของ คริสเตียน รามอส กับ หลุยส์ อาบราม สองกองหลังว่าจะฟิตทันลงสนามไหม

เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบแผน 4-2-3-1 ทางด้าน คริสเตียน รามอส กับ หลุยส์ อาบราม อาจจะฟิตร่างกายพร้อมลงสนามกับทีมพร้อมกับ จานลูก้า ลาปาดูล่า, คริสเตียน เกวบา, เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน, อันเดร การ์รีโย่, มิเกล เตราโก้, มิเกล อเราโฮ และ เซร์คิโอ เปนญ่า โดยมี อเล็กซานเดอร์ กาเยนส์, วิลเดอร์ การ์ตาเกน่า และ ซานติอาโก้ ออร์เมโญ่ เป็นตัวสำรอง

ปารากวัย
ทีมชาติปารากวัย เก็บอันดับที่ 3 ของกลุ่มเก็บแต้มไปทั้งหมด 6 คะแนน จากการลงเล่นไปทั้งหมด 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม เกมนี้ทางผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ คาดว่าจะไม่ได้ใช้ตัวของ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ที่ฟิตร่างกายยังไม่พร้องลงเล่น

เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบแผน 4-2-3-1 เปลี่ยนจาก 4-4-2 ปรับเปลี่ยนทัพจะส่งทางด้าน กุสตาโว่ โกเมซ, อันเดรส คูบัส และ อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า ลงประจำการกับ มิเกล อัลมิรอน, กัสตอน กิเมเนซ, จูเนียร์ อลอนโซ่, อังเคล โรเมโร่ และ โอมาร์ อัลเดเรเต้ ตัวสำรองจะตกเป็น ออสการ์ โรเมโร่, การ์ลอส กอนซาเลซ, มาติอัส บิยาซานติ, อังเคล การ์โดโซ่, ริชาร์ด ซานเชซ, เอคตอร์ ดาวิด มาร์ติเนซ, โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย และ ไบรอัน ซามูดิโอ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เปรู
เปรู (4-2-3-1) : เปโดร กาเยเซ่ – มิเกล อเราโฮ, คริสเตียน รามอส, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เซร์คิโอ เปนญ่า, คริสเตียน เกวบา – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ปารากวัย
ปารากวัย (4-2-3-1) : อันโตนี่ ซิลวา – อัลเบร์โต้ เอสปิโนล่า, กุสตาโว่ โกเมซ, จูเนียร์ อลอนโซ่, โอมาร์ อัลเดเรเต้ – อันเดรส คูบัส, กัสตอน กิเมเนซ – อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า, มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่ – กาเบรียล อวาลอส

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติเปรู ผลงานและฟอร์มในโคปาถึงจะเริ่มรายการจะแพ้ไปก่อน 1 เกมในเกมแรกแต่กลับมาทำผลงานได้ดีกลับมาเก็ลชัยได้ 2 ใน 3 นัดหลังที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ให้ทีมไหนเลยมา 3 นัดหลัง เก็บชัยชนะได้ 2 เกมจาก 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม และมาหลุดแพ้ไปแค่ 1 เกม เสมอ 1 เกมจาก 4 นัดหลัง

ทางด้าน ทีมชาติปารากวัย ผลงานและฟอร์มในโคปายังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หลังมาหลุดแพ้ไปในเกมล่าสุดนี้ ทำให้คว้าชัยชนะได้แค่ 2 นัดจากการลงเล่นไป 4 เกมรอบแบ่งกลุ่ม และเก็บแพ้ไปถึง 2 เกมจากลงเล่นไป 4 นัดหลัง แต่เกมนี้ทางด้าน ทีมชาติเปรู มีตัวหลักเจ็บหลายคนและคาดว่าเกมนี้จะหวังแค่เสมอ และทาง ทีมชาติปารากวัย ก็มีผลงานที่ไม่ค่อยดีควบคู่ไปด้วย และคิดว่าเกมนี้ผลจะออกมาเสมอ

สกอร์ที่คาด : เปรู 1-1 ปารากวัย

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top