" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

โบโด กลิมท์ VS เฮาเกซุนด์

วันที่ 27 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง :  Aspmyra Stadion

บทวิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบโด กลิมท์

สภาพความพร้อม โบโด กลิมท์

เจ้าบ้าน คาดว่าจะมาในระบบ ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าเป็น ซอนเดร ซอร์ลี่ (4 นัด 1 ประตู), เอริก บ็อตไฮม์ (4 นัด 4 ประตู) และ โอเล่ โซลบัคเค่น (4 นัด) มอร์เท่น คอนราดเซ่น แบ็คขวาตัวหลักได้รับบาดเจ็บในนัดล่าสุดที่ผ่านมา ถ้าไม่ไหวจะได้ อัลฟอนส์ ซามป์สเตด จะลงทำหน้าที่แทน และตัวรุกอย่าง วิคเตอร์ โบนิฟาเช่ และ มาริอุส โลเด้ เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลัก ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ ที่เหลือไม่มีปัญหา

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เฮาเกซุนด์

สภาพความพร้อม เฮาเกซุนด์

จากเกมที่ผ่านมา ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษเพิ่ม น่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทัพอะไรมาก เกมรุกตอนนี้หวังผลไม่ค่อยได้ ยิงไม่ได้ซักประตู คาดว่า นิคลาส ซานด์เบิร์ก, ซอนเดร ไลเซธ และ คริสตอฟเฟอร์ เวลเด้ น่าจะลงเป็น 3 ประสามแนวหลัง อิบราฮิม่า วาดยี่ เหมือนเดิม ส่วน อเล็กซานเดอร์ สโตลาส อาจจะได้ลงเล่นในเกมนี้

สถิติการพบกัน

 

บทวิเคราะห์ในเกมวันนี้

เจ้าบ้านอย่าง โบโด กลิมท์ ยังทำฟอร์มได้ดี เกมรุกหวังผลได้ ยิงไป 9 ลูกจาก 4 เกมแรก เกมนี้เปิดบ้านเจอ เฮาเกซุนด์ โอกาสชนะต่อมีสูงมาก เพราะช่วงนี้ทีมเยือนไม่ค่อยมีอะไร 2 เกมแรกก็ยังเอาชนะใครไม่ได้ เกมรุกก็หวังผลไม่ได้เลยช่วงนี้ ทำให้เจ้าบ้านดูแล้วน่าจะเก็บชัยในเกมนี้ไปได้ไม่ยาก จากสถิติพบกัน สองเกมล่าสุด เจ้าบ้านยิงรวมไป 10 ลูก ผลเกมนี้คงไม่ต่างจากเกมล่าสุดสองนัดที่พบกัน

ผลบอลที่คาด : โบโด กลิมท์ ชนะ 3-0

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top