" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ VS สโลวาเกีย

วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 0.5

สนาม (กลาง) : Saint-Petersburg Stadium (Sankt-Peterburg (St. Petersburg))

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม โปแลนด์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม สโลวาเกีย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

โปแลนด์
ทีมชาติโปแลนด์ ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เปาโล ซูซ่า รายการนี้จะไม่มี คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องรักษาตัวยาว

เกมนี้จะมาด้วยแผนการ 4-3-1-2 เกมนี้ต้องรอดูความฟิตของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ ยาน เบดนาเร็ค เพื่อได้ลงเล่นกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, มาเตอุสซ์ คลิช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ และ วอยเซียช เซสนี่ โดยมี เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, มาเซีย รีบุส, คามิล ยอซเวียค และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เป็นกำเสริม

สโลวาเกีย
ทีมชาติสโลวาเกียของจัดการทีม สเตฟาน ทาร์โควิช ในรายการนี้ทีมจะไม่ได้ใช้ตัวของ อิวาน ชรานซ์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัว ตัดมาทางด้าน มาเร็ค ฮัมซิค หัวหน้าทีมชาติสโลวาเกีย ต้องรอดูว่าร่างกายจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้ไหม

เกมนี้จะมาด้วยแผนการ 4-1-4-1 มาเร็ค ฮัมซิค อาจจะได้นำทัพกับ ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อทก้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค, ลูคัส ฮารัสลิน และ ลาซโล่ เบเนส
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์
โปแลนด์ (4-3-1-2) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ โมเดอร์ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สโลวาเกีย
สโลวาเกีย (4-1-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, เดนิส วาฟโร่, โทมัส ฮูโบแคน – ยูราย คุชก้า – ลูคัส ฮารัสลิน, มาเร็ค ฮัมซิค, ลาซโล่ เบเนส, โรเบิร์ต มัค – อันเดรย์ ดูด้า
 

ความน่าจะเป็นของเกม

โปแลนด์ ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมาทำได้ไม่ดีมากนักทำได้ดีที่สุดแค่เสมอ 2 นัดหลัง ทำให้ยังไม่ชนะใครเลยใน 3 นัดหลัง และเก็บชัยได้แค่นัดเดียวจาก 7 นัดที่ผ่านมา ถึงจะแพ้มาแค่แมตช์เดียวใน 5 นัดหลัง ผลงานของทีมดูรวมๆแล้วยังดูไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เกมรุกของทีมยังทำประตูไม่ได้ และเกมรัยก็ยังเสียประตูง่ายจากเกมที่ผ่านมา

สโลวาเกีย ในเกมการแข่งขันที่ผ่านอยู่ในระดับที่ดี ถึงจะเก็บเสมอมา 4 เกมจาก 5 เกมหลัง และล่าสุดก็เสมอมา 2 เกมหลัง และเก็บชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวใน 6 เกมที่ผ่านมา และยังไม่แพ้มา 5 เกมหลัง เกมรุกของทีมเริ่มดีขึ้น และเกมรับเริ่มเล่นกันลงตัว ผลงานของทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันมากเกมนี้คาดว่าจะเสมอ
 

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 1-1 สโลวาเกีย

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top