" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร สเปน VS โปแลนด์

วันที่ 19 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

สนาม : Estadio Olímpico de Sevilla (Sevilla)

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สเปน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

สเปน
เจ้าบ้านอย่าง ทีมชาติสเปน ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เกมนี้จะได้ทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวเก่งที่ตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ผลออกมาลบแล้ว และกลับมาเข้าร่วมกับทีมแล้ว แต่คงยังไม่ได้ลงตัวจริงในเกมนี้

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยตำรา 4-3-3 จะปรับเปลี่ยนทัพไม่มากคือให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ เคราร์ด โมเรโน่ ที่ได้นั่งตัวสำรองในเกมที่ผ่านมาลงกับ โกเก้, อัลบาโร่ โมราต้า, โรดี้ เอร์นานเดซ, จอร์ดี้ อัลบา, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ดานี่ โอลโม่ ทำให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ฟาเบียน รูอิซ, ปาโบล ซาราเบีย, มิเกล โอยาร์ซาบัล, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, อดาม่า ตราโอเร่, เฟร์ราน ตอร์เรส, ดาบิด เด เคอา และ เปดรี้ เป็นตัวสำรอง

โปแลนด์
ทางด้าน ทีมชาติโปแลนด์ ของ เปาโล ซูซ่า เกมนี้จะไม่ได้ใช้งานขของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค ที่โดนใบแดงในเกมแรกจนโดนโทษแบนในเกมนี้ ส่วน อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค รักษาตัวยาวจากอาการบาดเจ็บ และจะสมทบด้วย คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยตำรา 4-3-3 เกมนี้ ยาคุบ โมเดอร์ ได้ลงแทนในตัวของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คาโรล ลิเน็ตตี้, มาเตอุสซ์ คลิช, ยาน เบดนาเร็ค และ คามิล ยอซเวียค พร้อมมี เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โทมัส แคดซิโอร่า, คารอล สวีเดอร์สกี้ และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน
สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน – มาร์กอส ยอเรนเต้, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – โรดี้ เอร์นานเดซ, โกเก้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – ดานี่ โอลโม่, เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า

โปแลนด์
โปแลนด์ (4-3-3) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, มาเซีย รีบัส – ยาคุบ โมเดอร์, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คามิล ยอซเวียค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ทีมชาติสเปน เกมแรกเสมอกับ ทีมชาติสวีเดน ไป ฟอร์มของทีมช่วงหลังกลับมาดีเก็บชัยมา 3 เกมจาก 5 นัดหลัง ถึงจะชนะได้แค่ 3 นัดหลัง และเสมอ 2 ใน 3 นัดหลัง แต่เกมรับยังทำได้ดีพ่วงไม่แพ้ใครมา 9 เกมติด ส่วนเกมรุกยังหวังผลได้เสมอ

ทีมเยือน ทีมชาติโปแลนด์ เกมแรกของฤดูไม่ดีนักแพ้ ทีมชาติสโลวาเกีย ไป ทำให้ฟอร์มทีมช่วงนี้ไม่ดีเท่าไหร่ เกมเสอมคือผลงานที่ดีสุดใน 2 เกมจาก 3 นัดหลัง และแพ้มาถึง 2 เกมจาก 4 นัดที่ผ่านมา เกมรุกยังทำได้ไม่ดีมากเท่าไหร่ พร้องเกมรับที่เสียประตูค่อนข้างง่าย เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านที่ผลงานดีกว่าจะเก็บชัยชนะมาได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : สเปน 2-1 โปแลนด์

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top