" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อังกฤษ VS เดนมาร์ก

วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

สนาม : Wembley Stadium (London)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

เส้นทางในรอบแพ้คัดออก

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อังกฤษ
ทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้ดีในรอบที่ผ่านมาและเอาชนะ ทีมชาติยูเครน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตู 4-0 เป็นการถล่มไปยับๆด้วยการยิงประตูของ แฮร์รี่ เคน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้านความพร้อมของทีมวันนี้พร้อมลงทุกตัวนักเตะไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษ เกมนี้ทางด้านกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 อาจจะให้ทางตัวของ บูกาโย่ ซาก้า ลงปีกแทนตัวของ เจดอน ซานโช่

และลงช่วยทางตัวของ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เมสัน เมาท์ ทางตำแหน่งอื่นยังคงใช้ตัวเดิม เดคลาน ไรซ์ กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ เป็น2 กองกลาง และแบ็กจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ ทำให้ แจ็ค กรีลิช, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คีแรน ทริปเปียร์, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, เบน ชิลเวลล์, จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเด้น และ เจดอน ซานโช่ ต้องเป็นตัวสำรอง

เดนมาร์ก
ทีมชาติเดนมาร์ก ทำผลงานได้ดีในรอบที่ผ่านมาและเอาชนะ เช็ก ในรอบที่ผ่านมาไปด้วยประตู 2-1 จากการยิงประตูของ โธมัส เดลานี่ย์ กับ มิคเกล ดามส์การ์ด แมตช์นี้ด้านกุนซือ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ จะไม่มีแค่ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ต้องออกจากการแข่งขันไปด้วยโรคหัวใจในการลงเล่นในรอบแรกที่ผ่านมา การจัดคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 จะใช้ 11 ตัวจริงเหมือนเดิมคือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด เป็นนักรบแถมหลังสุด

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กับ โธมัส เดลานี่ย์ ลงกองกลาง แบ็กขวา-ซ้ายจะเป็น เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น กับ โยอาคิม เมห์เล่ ตัวรุกจะให้ มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด และ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และทาง ยุสซุฟ โพลเซ่น, ดาเนียล วาสส์, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โรเบิร์ต สคอฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โยนัส โอลเดอร์ วินด์ และ มาธิอัส เยนเซ่น ต้องเป็นตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ
อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เดคลาน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ – บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

เดนมาร์ก
เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก
ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติอังกฤษ ผลงานและฟอร์มในรายการนี้กำลังมาแรงแบบสุดยอดจนติดทีมเต็งแชมป์ หลัง 3 เกมหลังสุดเก็บชัยได้หมด และมาชนะได้อีก 2 เกมที่ผ่านมา ทำให้ผลงานเก็บชัยชนะมาได้ 4 จาก 5 เกม และยังไม่แพ้ทีมไหนเลยจาก 5 เกมที่ผ่านมา พร้อมเกมรุกที่เล่นได้ลงตัวทำประตูได้ไม่ยาก และทำสกอร์ได้ทุกเกม เกมรับสุดยอดยังไม่เสียประตูให้ใครเลยในรายการนี้

ทีมชาติเดนมาร์ก ผลงานและฟอร์มในรายการนี้พุ่งขึ้นมากจากแรกๆแพ้ไปถึง 2 เกม ก่อนจะกลับมาชนะรวดถึง 3 เกมหลังสุด ก่อนมาเก็บคะแนนเต็มใน 2 เกมรอบ 16 ทีม และ 8 ทีม ทางด้านเกมรุกทำได้ดีขึ้นหลังจากออกตัวมาไม่ค่อยจะดีแต่ก็ยังกลับมาทำประตูได้ทุกเกม ด้านเกมรับก็ยังทำได้ดียังคงป้องกันประตูได้ดี ผลงานของทั้งสองทีมดูจะเป็นทางด้าน ทีมชาติอังกฤษ ที่มีผลงงานร้อนแรงกว่า และเกมนี้คาดว่าทาง ทีมชาติเดนมาร์ก อาจจะดันเสมอไปจนถึงจุดโทษได้ และไปวัดกันที่ลูกจุดโทษ

สกอร์ที่คาด :เสมอ อังกฤษ 0-0 เดนมาร์ก

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top