" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อิตาลี VS เวลส์

วันที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1

สนาม : Stadio Olimpico (Roma)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมชาติ อิตาลี ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว หลังเก็บ 6 คะแนนจากการชนะสองเกมติด และขาดแต้มเดียวเพื่อเก็บแชมป์กลุ่ม นัดนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมทีมชาติอิตาลี จะพักตัวจริงไว้และให้ทาง ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ นิโคโล่ บาเรลล่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ยังต้องรักษาตัว ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ ยังไม่พร้องลงแข่ง

ทำให้เกมนี้ทาง อันเดรีย เบล็อตติ, ไบรอัน คริสตันเต้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เอเมอร์สัน พัลเมียรี่, ราฟาเอล โตลอย, เฟเดริโก้ เคียซ่า และ มัตเตโอ เปสซิน่า อาจจะได้ลงตัวจริงร่วมกับ จอร์จินโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ อีกทั้งยังมี เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ รอเปลี่ยนตัวช่วยทีม

เวลส์
ทีมชาติ เวลส์ รองจ่าฝูงของกลุ่มมี 4 คะแนน ทำให้ขาดคะแนนเดียวเพื่อเป็นรองกลุ่มแบบร้อยเปอร์เซ็น และ และจากลุ้มรองกลุ่มแล้วยังมีลุ้นแชมป์ของกลุ่มได้อีกด้วยถ้าเกมนี้เอาชนะเจ้าบ้านได้ ทางด้านโค้ช ร็อบ เพจ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 โดยจะใช้ 11 ตัวเดิมจากเกมที่แล้วคือ แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน และ แดเนียล เจมส์ พร้อมมี แฮร์รี่ วิลสัน, อีธาน อัมพาดู, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, เนโก้ วิลเลียมส์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ และ เดวิด บรู๊คส์ รอเปลี่ยนตัวช่วยทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ – จอร์จินโญ่, ไบรอัน คริสตันเต้, มานูเอล โลคาเตลลี่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, มัตเตโอ เปสซิน่า, อันเดรีย เบล็อตติ

เวลส์
เวลส์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน – แดเนียล เจมส์, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์, แกเร็ธ เบล – คีฟเฟอร์ มัวร์
ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ทีมชาติอิตาลี ผลงานในช่วงที่ผ่านมาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆเก็บชัย 2 เกมจากทาง ตุรกี และ สวิตเซอร์แลนด์ ไปทั้ง 2 นัด พร้อมเกมรุกที่สุดยอดในแต่ละเกมยิงไป 3 ประตูด้านเกมรับยังคงแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ทำให้ในสองเกมนี้ยิงไป 6 ประตู และไม่โดนยิงซักประตู

มาทางด้าน ทีมชาติเวลส์ ผลงานที่ผ่านมาถือว่าดีถึงดีมาก เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในนัดแรก ก่อนมาชนะ ตุรกี ด้วยไป 2-0 เก็บชัยไปได้ในเกมล่าสุด พร้อมเกมรุกที่ยังหวังผลได้และมีเกมรุกทำยังทำได้ดีในเกมที่ผ่านมา เกมนี้ดูเป็นเจ้าบ้านที่ผลงานดีกว่า แต่เกมนี้เจ้าบ้าจะพักตัวหลักหลายคน ทำให้ทีมเยือนในเกมนี้คาดว่าจะเก็บผลเสมอไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 1-1 เวลส์

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top