" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อิตาลี VS ออสเตรีย

วันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมชาติอิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เกมนี้จะได้สองคนมาช่วยทีมคือ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ได้หายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมมาช่วยทีมแล้ว ส่วนทางด้าน มาร์โก แวร์รัตติ ร่างกายพร้อมลงสนามแล้ว และได้ลงเล่นไปแล้วจากเกมที่ผ่านมา

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 4-3-3 จะส่งตัว มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ นิโคโล่ บาเรลล่า ได้พักในเกมล่าสุดออกสตาร์ทพร้อม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์จินโญ่ และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ทำให้ทางตัวของ มานูเอล โลคาเตลลี่ ได้เป็นตัวสำรอบกับ อันเดรีย เบล็อตติ, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ออสเตรีย
ทีมชาติออสเตรีย ของผู้ดูแลชาวเยอรมัน ฟรังโก้ โฟด้า รายการนี้จะๆด้ตัวของ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ร่ายกายพร้อมปะทะพร้อมประจำตำแหน่ง ผลงานและฟอร์มทีมล่าสุดเก็บชัยมาเหนือ ทีมชาติยูเครน ไป 1-0 ทำให้ได้รับชัยชนะเพิ่มเป็น 2 เกม พร้อมได้ตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มไป และทีมยังได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในยูโรเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เกทนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบ (4-2-3-1) ตัวนักเตะมีมี ดาวิด อลาบา, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ และทางด้าน มาร์โก อาร์เนาโตวิช โดยมี มิชาเอล เกรกอริทช์, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล, อเล็กซานโดร ช็อพฟ์, อันเดรียส อูลเมอร์, คริสตอฟ ทริมเมล, สเตฟาน พอช, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ ซาซ่า คาลัดซิช ได้เป็นตัวสำรอง
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-2-3-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, ดาวิด อลาบา – ฟลอเรียน กริลลิทช์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ – คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช
ความน่าจะเป็นของเกม

อิตาลี ผลงานในศึกนี้สุดยอดเลยทีเดียวเก็บชัยเหนือทุกทีมที่เจอใน 3 เกมรอบแบ่งกลุ่ม และยังไม่เสียประตูเลย 3 เกมที่ผ่านมา พร้อมมีเกมรุกที่สุดยอดทำสกอร์ได้เสมอ และเกมรับยังป้องกันประตูได้เสมอ ภาพรวมแล้วแข็งแกร่งมาก พ่วงยังไม่แพ้ใครเลยมา 11 เกมหลังสุดในทุกรายการ ทีมยิงไปแล้วทั้งหมด 32 ประตู และยังไม่แพ้ทีมไหนๆเลยมา 30 เกมรวมทุกรายการที่ลงเล่น

ออสเตรีย ผลงานในศึกยูโรนี้ถือว่ายังดีหลังฟอรืมตกลงไปแต่กลับมาชนะได้ในเกมที่ผ่านมา ทำให้เก็บชัยมาได้ 2 ใน 3 เกมรอบแบ่งกลุ่ม และหลุดแพ้ไปแค่เกมเดียวจากการลงเล่นไป 3 นัดที่ผ่านมา พร้อมมีแนวรับและรุกที่ยังทำได้ดีขึ้น แต่เกมนี้ทางด้าน อิตาลี ดูมีผลงานที่สุดยอดกว่ามาก คาดว่า ออสเตรีย จะสู้ อิตาลี ไม่ไหวในเกมนี้

 

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 2-0 ออสเตรีย

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top