" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย

วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1

สนาม : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เนเธอร์แลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เนเธอร์แลนด์
เจ้าถิ่น ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ รอดูร่างกายของ มัทไธส์ เด ลิกต์ กองหลังของทีม เกมนี้คาดว่าจะใช้แผนการ 3-5-2 จะให้ สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ เป้นสามตัวกองหลัง และจะมีทางด้าน จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, มาร์เทน เดอ รูน และ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ช่วยทีมแดนกลาง หน้าคู่จะให้ เมมฟิส เดอปาย กับ วูท เวกฮอร์สต์ และให้ ลุค เดอ ยอง, ควินซี่ โพรเมส, ดาวี่ คลาสเซ่น, นาธาน อาเก้, โจเอล เวลท์มัน, สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, โอเว่น วินดาล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดอนเยลล์ มาเลน นั่งสำรอง

ออสเตรีย
ส่วนทีมเยือน ทีมชาติออสเตรีย ของชาวเยอรมัน ฟรังโก้ โฟด้า จะไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวซัลโวของทีมที่ถูกแบนหนึ่งนัดเพราะพูดดูหมิ่นเชื้อชาติใส่คู่ต่อสู้ เกมนี้คาดว่าจะใช้แผนการ 4-4-1-1 จะใช้ 11 ตัวจริงจากเกมแรก จะมี ดาวิด อลาบา, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ และ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ พร้อมมี

ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล, อเล็กซานโดร ช็อพฟ์, คริสตอฟ ทริมเมล, ฟลอเรียน กริลลิทช์, สเตฟาน พอช, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ มิชาเอล เกรกอริทช์ นั่งสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์ (3-5-2) : มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก – ยูร์เรียน ทิมเบอร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ – เดนเซล ดูมฟรีส, มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เมมฟิส เดอปาย, วูท เวกฮอร์สต์

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-4-1-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, อันเดรียส อูลเมอร์ – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ซาซ่า คาลัดซิช

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ คว้าชัยชนะมาได้จาก ยูเครน ในเกมแรก ผลงานของทีมยังทำได้ดีหลังชนะ 2 นัดหลังสุด และยังมีเกมรุกที่ทำประตูได้เสมอ แต่เกมรับยังไม่ดีมากนัก ทำให้เก็บชัยชนะมาได้ 4 จาก 5 นัดหลัง พ่วงยังไม่แพ้ทีมไหนเลยมา 5 นัดที่ผ่านมา

ส่วนทีมเยือน ทีมชาติออสเตรีย เก็บสามแต้มมาจาก มาซิโดเนียเหนือ นัดแรกของยูโร ทำให้ผลงานดีขึ้นเรื่อยหลังไปแพ้มา 2 นัดติด ก่อนจะชนะเกมแรกได้ใน 4 นัดหลัง กุมรุกเริ่มดีขึ้นกลับมาทำประตูได้ใน 4 นัดที่ผ่านมา เกมรับเริ่มรัดกุมมากขึ้น ทำให้เกมนี้ฟอร์มและผลงานของทั้งสองทีมเริ่มดีขึ้นและดูไม่ต่างกัน ทำให้เกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอ

 

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-2 ออสเตรีย

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top