" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เนเธอร์แลนด์ VS สาธารณรัฐเช็ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1

สนาม (กลาง) : Puskás Aréna (Budapest)

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก – มัทไธส์ เด ลิกต์, สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ – เดนเซล ดุมฟรีส, มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – เมมฟิส เดอปาย, วูท เวกฮอร์สต์

เช็ก
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อันเดรย์ เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, อเลส มาเตยู – โทมัส ซูเช็ค, โทมัส โฮเลส – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เนเธอร์แลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เนเธอร์แลนด์
ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่มีใครมองว่าเป็นทีมที่เก่งหรือเต็งแชมป์ แต่การลงเล่นที่ผ่านมาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีมากเข้าขั้นสุดยอดเลยทีเดียว คว้าชัยมา 3 นัดรวด และเก็บ 9 คะแนนเต็มๆ และพุ่งขึ้นไปเป็นแชมป์กลึ่ม ซี เกมรุกสุดยอดเพราะมี 2 สองแข้งเทพอย่าง เมมฟิส เดปาย และ จอร์จินิโอ ไวนัลดุม ช่วยกันยิงประตู

แมตช์เกมทางผู้จัดการทีม แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ไม่ได้ใช้ ลุค เดอ ยอง บาดเจ็บต้องพักไป วันนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 จะได้ตัวของ สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ และ มัทไธส์ เด ลิกต์ 3 กองหลัง วิงแบ็กขวา-ซ้ายจะได้เป็นตัวของ เดนเซล ดุมฟรีส กับ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ และจะให้ จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, มาร์เทน เดอ รูน และ เฟร้งกี้ เดอ ยอง เดินเกมแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้ายังเป็น เมมฟิส เดอปาย กับ วูท เวกฮอร์สต์ โดยมี ควินซี่ โพรเมส, ดาวี่ คลาสเซ่น, นาธาน อาเก้, โอเว่น วินดาล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และ ดอนเยลล์ มาเลน เป็นตัวสำรอ

เช็ก
ทีมชาติเช็ก ในเกมล่าสุดหลุดบุกไปแพ้ให้ อังกฤษ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มเกมสุดท้าย มีผลทำให้ทีมตกมาอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ดี ผลงานยังดีเก็บได้ทั้งหมด 4 คะแนน มันพอแล้วที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปชิลๆ ผลงนของทีมยังทำได้ดีถึงจะแพ้ไป 1 เกมเท่านั้น

แมตช์เกมทางผู้จัดการทีม ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ จะไม่ได้ใช้ตัวของ แยน บอริล ติดโทษ วันนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ยังนำทัพมาโดย โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส คาลาส, โทมัส วัชลิค และจะให้ พาทริค ชิค พร้อมมี มาเตย์ วีดร้า, พาเวล คาเดราเบ็ค, มิคาล เคอร์เมนชิค, อเล็กซ์ คราล, อดัม ฮโลเช็ค และ อันโตนิน บารัค เป็นตัวสำรอ

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ฟอร์มในยูโรทำผลงานได้สุดยอดไปเลย เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 3 เกมรอบในรอบที่แล้ว พร้อมมีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมหลากหลายทำประตูได้เสมอที่ลงเล่น รวมทั้งเกมรับที่แข็งแกร่งทำให้ไม่เสียประตูเลยมา 2 นัดหลังสุด พ่วงด้วยชนะรวดมา 4 เกมหลังสุด และไม่แพ้ทีมไไหนเลยมา 7 นัดที่ผ่านมา

ทีมชาติเช็ก ฟอร์มทีมและผลงานทำได้ดีเก็บชัยได้ 1 เกมจากลงเล่นมา 3 เกมรอบแบ่งกลุ่ม และแพ้ไป 1 เกมในเกมสุดท้ายที่ผ่านมา ทำให้ทีมเก็บชัยได้ 2 เกมจาก 4 นัดหลังในทุกรายการ และพึ่งจะแพ้ไป1 เกมจาก 4 เกมที่ผ่านมาในเกมล่าสุด ผลงานรวมๆเกมรุกยังทำประตูได้ เกมรับยังทำได้ดี

เกมนี้เป็นทาง ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่มีผลงานที่สุดยอดกว่า ทีมชาติเช็ก เกมนี้ดูไม่ยากและฟันธงเลย ทีมชาติเช็ก จะแพ้ในเกมนี้ สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-0 เช็ก

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top