" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เบลเยียม VS อิตาลี

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0/0.5

สนาม : Allianz Arena (München)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เบลเยียม
ทีมชาติเบลเยียม อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ที่แฟนๆเอ่ยมา ของผู้จัดการทีมชาวสแปนิช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เกมนี้คาดว่าจะไม่ได้ใช้ เอแด็น อาซาร์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ 2 ตัวเก่ง ที่ร่างกายไม่ค่อยพร้อมลงและคาดว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงหลัง เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บไปในเกมที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไปในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ อาซาร์ กัปตันของทีมได้รับบาดเจ็บช่วงก่อนหมดเวลาการแข่งขันในเกมที่ผ่านมา

ทำให้เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 เกมนี้อาจจะส่งตัวของ ดรีส เมอร์เท่นส์ กับ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ลงตัวจริง 2 ตัวรุกและ โรเมลู ลูกากู แทน ส่วนทางด้านคนอื่นเช่น อั๊กเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมองส์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น, แยน แฟร์ต็องเก้น และ ธอร์ก็อง อาซาร์ ลงตำแหน่งเดิมและตัวสำรองจะเป็น เลอันแดร์ เดนด็องเกอร์, คริสติยอง เบนเตเก้, นาเซอร์ ชาดลี่, เจสัน เดนาเยอร์, แด็นนิส ปราต, มิชี่ อาตชูอายี่ และ เฌเรมี่ โดกู พร้องช่วยทีม

อิตาลี
ทีมชาติอิตาลี อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ ของเฮดผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ เกมนี้อาจจะได้ตัวของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ สองตัวเก่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงรอบ 16 ทีมกลับมาฟิตร่างกายพร้อมลงช่วยทีมแล้ว

ทำให้เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 พร้อมส่งให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ และปรับเปลียนทัพนิสหน่อยโดยให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ลงเล่นกับ มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ นิโคโล่ บาเรลล่า

ทำให้ตัวสำรองจะเป็น โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กับ มานูเอล โลคาเตลลี่, อันเดรีย เบล็อตติ, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ มัตเตโอ เปสซิน่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยียม
เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น, แยน แฟร์ต็องเก้น – โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมองส์, อั๊กเซล วิตเซล, ธอร์ก็อง อาซาร์ – ดรีส เมอร์เท่นส์, ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – โรเมลู ลูกากู

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติเบลเยียม ผลงานและฟอร์มในยูโรเล่นได้สุดยอดมากตั้งแต่ช่วงแรกยันตอนนี้ พ่วงผลงานเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 4 เกมในรายการนี้ จากการเก็บชัยได้ทั้งหมด 3 เกมในแรกที่ผ่านมา และก็เก็บแชมป์เก่งลงได้อย่าง โปรตุเกส ในรอบที่ 2 คือรอบ 16 ทีมสุดท้าย พ่วงเกมรับที่สุดยอด และเกมรุกที่ทำประตูได้เสมอหวังผลได้

ทางด้าน ทีมชาติอิตาลี ผลงานฟอร์มในยูโรทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังเก็บชัยได้หมด 3 เกมในรอบแรกของกลุ่มกลุ่ม ถึงแม้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเก็บเสมอกับ ออสเตรีย แต่ไม่มีผลอ่ะไรมากเกี่ยวกับทีม เกมรุกยังทำได้ดี และยังมีเกมรับที่แข็งแกร่ง พ่วงผลงานเก็บ 4 เกมที่ไม่เสียประตูเลย 4 เกมใน รอบสุดท้าย เกมนี้ผลงานของทั้งคู่ดูไม่ต่างกันมากและคาดว่าทาง ทีมชาติอิตาลี จะยันเสมอกับ ทีมชาติเบลเยียม ไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 1-1 อิตาลี

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top