" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อิตาลี VS สเปน

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0/0.5

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สเปน

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมชาติอิตาลี หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโร 2020 ของผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ จะไม่ได้ใช้ทางตัวของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กซ้ายที่กำลังเล่นได้ดีที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไปศึกฟุตบอล EURO2020 เพราะต้องไปรักษาตัวยาว ส่วน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวาของทีมก็ต้องเช็คร่ายกายอีกทีว่าจะพร้อมไหม

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 จะปรับเปลี่ยน 2 แบ็กขวา ซ้าย จะส่งทางด้าน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กลับมาลงเล่น และ เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ มาลงเล่นแทนตัวของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ส่วนที่อื่นยังจะใช้ตัวหลักตัวเดิมเช่น ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, มาร์โก แวร์รัตติ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า และ เฟเดริโก้ เคียซ่า พร้อมมี โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อันเดรีย เบล็อตติ, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ มัตเตโอ เปสซิน่า เป็นกำลังสำรอง

สเปน
ทีมชาติสเปน หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโร 2020 ของผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ เกมนี้มีแต่รอดูร่ายกายของ ปาโบล ซาราเบีย ว่าจะพร้อมลงเล่นไหม เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 ยังจะใช้ตัวของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ จอร์ดี้ อัลบา ในแผนเดิมที่ผ่านมา

ส่วน 3 กองกลางยังจะใช้ตัวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้ และ เปดรี้ พร้อมวาง อัลบาโร่ โมราต้า, ปาโบล ซาราเบีย และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นสามแนวรุกของทีม ทำให้ เคราร์ด โมเรโน่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, มิเกล โอยาร์ซาบัล, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, มาร์กอส ยอเรนเต้, ฟาเบียน รูอิซ, เอริก การ์เซีย, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อดาม่า ตราโอเร่ และ ดานี่ โอลโม่ เป็นตัวสำรอง
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ – จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ, นิโคโล่ บาเรลล่า – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

สเปน
สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้, เปดรี้ – เฟร์ราน ตอร์เรส, ปาโบล ซาราเบีย, อัลบาโร่ โมราต้า
ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติ อิตาลี ฟอร์มและผลงานในยูโรยอดเยี่ยมไม่หยุดเก็บชัยไปทั้งหมด 3 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม และชนะอีกในรอบถัดมาจาก เบลเยียม ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ผ่านมา เกมรุดยังทำผลงานได้ดีตลอด และเกมรุกบุกกระจาย เกมรับยังแข็งแกร่งเช่นเดิม พ่วงผลงานชนะ 4 จาก 5 เกมในรอบสุดท้ายนี้ และยังไม่แพ้ใครเลยมา 5 เกม และผลงานไม่แพ้ใครแบบยาวๆ 32 นัดที่ผ่านมาในทุกกรายการ

ทีมชาติ สเปน ฟอร์มและผลงานในยูโรยังเล่นได้ดีสุดๆและดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงจะหลุดเสมอไปถึง 2 เกมหลังสุดในรอบน็อคเอาต์จนต้องลุยในเกมต่อเวลา 120 นาทีจาก 2 เกมรอบ 16 ทีม และ 8 ทีม และล่าสุดก็เอาชนะทางด้านทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ จนผ่านเข้ารอบนี้มาได้ ผลงานเสมอรวมทั้งหมด 4 จาก 5 เกม และเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมในรายการนี้ เกมรุกและรับยังทำได้ดีสุดๆ เกมนี้คาดว่า ทีมชาติ อิตาลี เป็นต่ออยู่พอสมควร และคาดว่าจะเอาชนะไปได้ไม่เกิน 1 ลูก

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 2-1 สเปน

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> บทวิเคราะห์

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top