" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ฮังการี VS โปรตุเกส

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1

สนาม : Puskás Aréna (Budapest)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ฮังการี่
เจ้าภาพทีมชาติ ฮังการี ของชาวอิตาเลียน มาร์โก รอสซี่ ซีซั่นนี้จะไม่ได้ใช้ตัวของ โดมินิก โซบอสซ์ไล, โซลท์ คัลมาร์ และ บาร์นาบาส เบเช่ ที่ต้องรักษาตัวยาว และไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ ทางด้านนักเตะคนอื่นไม่มีปัญหาอ่ะไร

เกมนี้จะใช้แผนการ 3-4-1-2 นำทีมจะเป็น อดัม ซาไล ตามด้วย วิลลี่ ออร์บาน, โรลันด์ ซัลไล, ปีเตอร์ กูลาชซี่ ผู้รักษาประตู, อดัม นากี และ อัตติล่า ซาไล กำลังเสริมจะเป็น ดาวิด ซีเกอร์, โรลันด์ วาร์ก้า, อัตติล่า ฟิโอล่า, อดัม ลัง, อันดราส ชาเฟอร์ และ เควิน วาร์ก้า คอยช่วยทีมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง

โปรตุเกส
แชมป์เก่ารายการนี้ในปี2016 ทีมชาติโปรตุเกส ของ แฟร์นานโด ซานโตส จะเสียตัวของ ชูเอา คันเซโล่ ฟูล แบ็กตัวเก่งที่โดนเชื้อไวรัสโควิด-19เล่นงาน และได้ถอนตัวไป ก่อนจะได้ตัวของ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ปีศาจแดง มาลงเล่นแทนตัวเขาที่ต้องถอนตัว

เกมนี้จะใช้แผนการ 4-3-3 จะได้ตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา มูตินโญ่ และ ดานิโล่ เปเรร่า ลงเกมกองกลาง ส่วน 3 ประสานจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และทาง ดีโอโก้ โชต้า ทำให้ ชูเอา เฟลิกซ์, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, อันเดร ซิลวา, กอนซาโล่ เกเดส, เรนาโต้ ซานเชส, รูเบน เนเวส, เปเป้ และ แซร์โจ้ โอลิเวร่า นั่งรอช่วยทีมที่ม้านั่งสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮังการี่
ฮังการี (3-4-1-2) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ – เอ็นเดร บ็อทก้า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก้, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, ฟิลิป โฮเลนเดอร์ – โรลันด์ ซัลไล – เนมานยา นิโคลิช, อดัม ซาไล

โปรตุเกส
โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดีโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมเยือนทีมชาติ โปรตุเกส แชมป์เก่าในรายการนี้ในปี 2016 ในปีนี้มีนักเตะที่สุดยอดหลายคน เพราะแต่ก่อนจะมีแค่ โรนัลโด้ แข้งดังดาวยิงของทีม รายการนี้จะมีนักเตะยอดเยี่ยมเพิ่มมาหลายคนเช่น โชต้า, บรูโน่, แบร์นาโด้ และ รูเบน ดิอาส กองหลังเจ้าของรางวันในรายการพรีเมียร์ลีก มาทางเจ้าบ้านทีมชาติ ฮังการี กองกำลังของทีมในรายการนี้เก่งขึ้นมามากจากแต่ก่อน แต่ดูแล้วก็ยังเป็นรอบของทีมชาติ โปรตุเกส อยู่มาก จากผลงานที่เคยเจอกันแล้วด้วยยิ่งทำให้ทีมชาติ โปรตุเกส ดูจะแข็งแกร่งมากกว่า จากผลงานที่ชนะมา 6 เกมจาก 7 เกม ในเกมนี้น่าจะเป็นชาติ โปรตุเกส ดูแข็งแกร่งมากกว่า และจะสามารถเก็บคะแนนเต็มในเกมนี้ไปได้

 

สกอร์ที่คาด : ฮังการี 0-2 โปรตุเกส

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top