" "

เสือใต้ จ่อคว้า กองหลังเรือใบ ร่วมทีมแบบยืมตัว

รายงานจากสื่อ ข่าวบุนเดสลีกา ได้เผยว่าบาเยิร์น สโมสรชื่อดังกำลังจะปิดดีลคว้า ชูเอา กานเซโล่ ปราการหลังสำรองของทีมแมนซิตี้ ด้วยเงื่อนไขยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด โดยสื่อได้อ้างอีกว่าทีมเสือใต้ จะทำการยืมนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ มาร่วมงานจนจบฤดูกาล และคาดว่าดีลจะเสร็จสิ้นก่อนตลาดซื้อขายของเดือนนี้จะปิดลง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังมีเงื่อนไขซื้อขาดที่คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 70 ล้านยูโร โดยแบ็คขวาชาวโปรตุเกสรายนี้ได้เดินทางไปยังบาเยิร์น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพื่อมุ่งหน้าไปตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของสโมสร สำหรับกานเซโล่ ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 26 นัดในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงเล่นในรายการพรีเมียร์ลีกไป 17 นัด ซึ่งเขาทำประตูไป 2 ประตู แต่อย่างไรก็ตาม ปราการหลังชาวโปรตุเกสรายนี้ ไม่ค่อยได้ถูกเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้งานเท่าไร ซึ่งใน 3 เกมหลังล่าสุดเขาก็ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยมีชื่อนั่งสำรองแต่ก็ไม่ได้ถูกเรียกลงสนาม แต่เกมที่บุกไปพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

นักเตะรายนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คซ้าย ส่วนตำแหน่งแบ็คขวากุนซือได้เลือกใช้งาน วอล์คเกอร์ แทน ทั้งนี้ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ได้จับตามองนักเตะรายนี้มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่กานเซโล่ ลงเล่นให้กับทีมยูเวนตุส แต่ในปี 2019 นักเตะเลือกที่จะย้ายไป แมนซิตี้ แทนนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top