" "

ประธานทีม ราชันชุดขาว เหน็บถึง แข้งเปแอสเช อย่างต่อเนื่อง

ประธานทีมสโมสร ราชันชุดขาว ยังคงมีการเหน็บถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แข้งชาวชาติฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง และงานนี้ ก็ดูเหมือนว่า ระหว่าง ราชันชุดขาว กับ สุดยอดดางยิงรายนี้ จะมีความไม่ลงรอยไปอีกนานซะแล้ว หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ เคยเกือบที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซีซั่นหน้า แต่ทำไปทำมา เขากลับตัดสินใจที่จะไม่ย้ายทีม และจะขอโลดเล่นกับ เปแอสเช ต่อไป อีก 3 ปี ซึ่งแน่นอนว่า การตัดสินใจของเขาในครั้งนี้นั้น ก็ทำให้ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด รู้สึกขุ่นเคืองใจไม่น้อย

เพราะเนื่องจากว่า ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ เอ็มบัปเป้ ที่จะมาลงเอยกับ มาดริด นั้น ถือเป็นเรื่องที่มีแนวโน้มสูงที่จะเกิดขึ้นนั่นเอง แต่สุดท้าย เขากลับทำให้แฟนบอล มาดริด ต้องผิดหวัง ที่ไม่ย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว เหมือนที่หลายคนเชื่อกันมาตลอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็ได้มีโอกาสพบปะกับแฟนๆบอล

ก็มีช่วงจังหวะที่ แฟนบอลคนหนึ่งเอ่ยถึง เอ็มบัปเป้ ว่าอย่าเอาเขาเข้ามาในทีม ทันใดนั้น เปเรซ ก็ได้กล่าวออกไปว่า สงสัยในเวลานี้ เจ้าตัวคงนึกเสียดายแย่แล้ว ที่เลือกไม่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ซึ่งก็ถือเป็นคำเหน็บแนมที่ฟังแล้ว รู้สึกเจ็บไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top