" "

ราชันชุดขาว ยืนยันคว้าเด็กเก่าคืนถิ่น เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทีมดังจากศึกลาลีกาสเปนอย่าง เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันเซ็นสัญญา ฟราน การ์เซีย แบ็คซ้ายของสโมสร ราโย บาเยกาโน่ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้คว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาจากดอร์ทมุนด์ สำหรับฟูลแบ็ควัย 23 ปี ย้ายจาก เรอัลมาดริด ไปค้าแข้งกับราโยแบบยืมใช้งานเมื่อปี 2020 ก่อนที่จะถูกเซ็นสัญญาถาวรในปีต่อมา หลังช่วยให้ทีมราโยเลื่อนชั้นได้สำเร็จ ซึ่งตลอดฤดูกาลลงเล่นในลีกไปแล้ว 109 เกมยิงได้ 4 ประตู

สำหรับมาดริดซื้อการ์เซีย กลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ด้วยราคา 5 ล้านยูโรหรือ 185 ล้านบาทหลังมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวนักเตะกลับมาได้และเซ็นสัญญากับราชันชุดขาวเป็นระยะเวลา 4 ปีหรือจนถึงกลางปี 2027 ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวลาลีกา เผยว่า การ์เซีย เป็นเด็กปั้นของราชันชุดขาวหลังเข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่อปี 2013 และมีโอกาสได้ลงเล่นในทีมสำรอง 2 ซีซั่น ก่อนประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของเรอัล มาดริด ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018

สำหรับเรอัล มาดริด กำลังพยายามที่จะเสริมทัพอย่างรวดเร็ว หลังเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็เพิ่งปิดดีลดึงกองกลางทีมชาติอังกฤษ จู๊ด เบลลิงแฮม ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 103 ล้านยูโรหรือ 3,811 ล้านบาท และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้านี้ ข่าวฟุตบอลข่าวย้ายทีมล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top