" "

ลูกากู กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว ลุ้นช่วยเบลเยียม เกมดวล โมร็อกโก

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปน ได้ออกมาเปิดใจว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของ ทีมชาติเบลเยียม กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว และมีโอกาสลงสนามช่วยทีมในนัดที่จะพบกับโมร็อกโก สำหรับลูกากู มีอาการบาดเจ็บจากการลงสนามช่วยอินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะจะมีอาการเจ็บอีกครั้ง หลังจากกลับมาลงสนามช่วยทีมเป็นตัวสำรองได้แค่เพียง 2 นัดเท่านั้น แม้ว่านักเตะวัย 29 ปี จะมีอาการบาดเจ็บอยู่แต่ก็ยังมีชื่อติดในทีมชาติเบลเยียม เพื่อมาเล่นในศึกบอลโลก ที่กาตาร์

เนื่องจากกุนซือของทีมเชื่อว่า นักเตะจะสามารถหายเจ็บทันช่วยทีมได้ในนัดท้ายๆ โดยเฉพาะถ้าหากปีศาจแดงแห่งยุโรป สามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ ล่าสุดมาร์ติเนซ ได้ออกมาเผยว่าลูกากู สามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการซ้อมแบบเบาๆ เพื่อจะคอยสังเกตอาการของนักเตะว่าร่างกายนักเตะจะพร้อมมากขนาดไหน โดยทีมแพทย์ของทีมไม่อยากให้นักเตะต้องหักโหมซ้อมหนักมาก ซึ่งก็ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่านักเตะจะสามารถลงสนามเป็นตัวจริงช่วยทีมได้

ในนัดที่จะดวลกับโมร็อกโก หรือไม่ต้องรอดูประมาณ 1-2 วัน ว่าร่างกายของนักเตะจะพร้อมมากน้อยแค่ไหนนั่นเอง สำหรับในนัดต่อไปปีศาจแดงแห่งยุโรป จะพบกับ โมร็อกโก ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และในนัดถัดไปซึ่งเป็นเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มจะพบกับ แคนาดา ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top