" "

หัวหน้าทีม ลิโอเนล เมสซี่ กับเป็นความสำเร็จอีกหนึ่ง ในการคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์  ให้กับทีม บาร์เซโลน่า มาคลองได้ และทางฝั่งประธานสโมสร พยามยามหนุนให้เจ้าตัวต่อสัญญาอยู่ต่อกับทีม

ข่าวบอลต่างประเทศ

หลังได้แชมป์ โกปาเดลเรย์ จากชนะนัดชิงชนะเลิศระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ แอธเลติก บิลเบา 4-0 เมสซี่กัปตันทีมดีใจและมีความสุขมากๆ แต่เขาก็ยังเสียดายที่ไม่ได้ร่วงฉลองแชมป์กับแฟนๆ

ดาวยิงอายุ 33 ปี ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยิงคนเดียวไป 2 ประตู 2 ประตูได้จาก เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ อ็องตวน กรีซมันน์ และ เมสซี่ ยังได้ทำสถิตีใหม่ในการติดต่อกันลีกนี้ แซงหน้า เตลโม่ ซาร์ร่า ที่เคยทำไว้ ทำไป 9 ประตู จาก10เกม

 

ข่าวบอลต่างประเทศ

เมสซี่ ได้พูดหลังจบเกมว่า ตนดีใจมากและภูมิใจที่สุดที่ตัวเองได้เป้นคนถือถ้วย ในฐานะหัวหน้าทีม ”มันเป้นวันที่ทีความสุขมากๆ มันเป็นวันที่ดีที่ได้ถือถ้วยนี้ มันเป็นเร่อดีจริงๆที่ได้เป้นกับตันของทีมนี้และเป็นถ้วยพี่สุดพิเศษ
”การที่ไม่ได้อยู่ฉลองกับแฟนๆมันเป้นเรื่องที่เสียดาย แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ การได้ ถ้วยแชมป์ มันเป็นรางวันที่สุดพิเศษ และแฟนๆทุกคนก็มีความสุข
โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร กล่าวว่า อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่แน่นอน เพราะสัญญากำลังจะหมดลง เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะต่อสัญญาหรือไม่ และการได้แชมป์นี้จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายหรือไม่ แต่ผมคาดว่า เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไป

”’ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่เก่งในระดับโลก เขาอยู่สโมสรนี้มานาน และเขาก็ผูกพันกับสโมสรนี้”’
”’เราจะพยายามให้เขาอยู่กับเรา และผมก้มั่นใจว่าเขาก็อยากอยู่กับสโมสรนี้”’

 

 

 

อ้างอิงจาก>>>https://www.siamsport.co.th/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top