" "

ลียง ดำเนินการถกยืม ตัวรุกชาวบราซิล กับ โบตาโฟโก้

ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเผยความเคลื่อนไหวของทางด้าน โอลิมปิก ลียง ที่ล่าสุดทางด้านสโมสรได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ทำการเข้าเจรจากับทางด้าน โบตาโฟโก้ เพื่อหารือในการยืมตัว เชฟฟินโญ่ นักเตะชาวบราซิลวัย 23 ปี สำหรับเชฟฟินโญ่ เป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสร โดยเฉพาะทางด้านโอแอล ที่ดูสนใจนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมานักเตะก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทางลียง อยู่ตลอด

ซึ่งทางด้านลียง พวกเขากำลังมองหานักเตะรายใหม่ เพื่อเอามาแทนที่ เอก็อบบี้ , เตเต้ และ แฟฟร์ ที่คาดว่าจะถูกปล่อยออกจากทัพเร็วๆนี้ ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง Themafiasport ได้ออกมาเผยว่า ลียงได้ออกมาประกาศว่าพวกเขานั้นกำลังหารือกับทางด้าน โบตาโฟโก้ เพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเชฟฟินโญ่ และว่ากันว่าปีกชาวบราซิลรายนี้จะเดินทางมายังสโมสรในวันนี้ เพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของสโมสร

โดยการหารือของทั้ง 2 สโมสรจบด้วยการทำข้อตกลงแบบยืมตัว และมีออปชั่นซื้อขาดถาวร คาดว่าจะมีความชัดเจนของรายละเอียดเร็วๆนี้ ซึ่งทางด้าน เชฟฟินโญ่ ก็ดูมีท่าทีสนใจย้ายร่วมงานกับโอแอล เช่นเดียวกัน สำหรับเชฟฟินโญ่ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามเล่นให้กับโบตาโฟโก้ ไปทั้งหมด 24 นัด ทำไปได้ 2 ประตู และ 3 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลลีกเอิงข่าวบอลนอกมาใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top