" "

กองหน้าวัย 35 ปี บอกให้ ราชันชุดขาว รับรู้ว่าต้องการแยกทาง

สื่อกีฬาฟุตบอลต่างประเทศประโคมข่าวว่า คาริม เบนเซม่า แจ้งกับ เรอัล มาดริด ว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรแล้วไปค้าแข้งกับ อัลอิตติฮัด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่สโมสรดังของซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอแรกให้นักเตะพิจารณาอย่างงาม สำหรับ เบนเซม่า แนวรุกตัวเก่งของมาดริดถือเป็นนักเตะกำลังหลักสำคัญในการทำประตูของทัพ ราชันชุดขาว ตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขายังทำได้ถึง 30 ประตูจาก 42 เกมรวมทุกรายการทั้งที่พลาดการลงสนามในช่วงหนึ่ง เพราะมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวฝรั่งเศสยังเหลือสัญญากับ เรอัลมาดริด จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้นทำให้อนาคตของเขาถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยมีสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่า อัล-อิตติฮัด ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะพิจารณาแล้ว และคาดว่าสัญญาจะมีระยะเวลา 2 ปี และมีมูลค่าสูงประมาณ 400 ล้านยูโรหรือ 14,800 ล้านบาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามสื่อข่าวฟุตบอลลาลีกา เผยว่า เบนเซม่า บอกให้ต้นสังกัดรับรู้แล้วว่าจะไม่ขยายสัญญากับทีมอย่างแน่นอน

ซึ่งนอกจากจะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย แล้วนักเตะจะรับหน้าที่เป็นทูต สำหรับการที่ซาอุดิอาระเบียพยายามที่จะขอเป็นเจ้าภาพบอลโลก 2030 ร่วมกับประเทศอียิปต์และกรีซด้วย และเบนเซม่าก็จะได้รับเงินจากการทำหน้าที่ดังกล่าวด้วยเช่นกัน ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top