" "

ยังไม่หนำใจ ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย เตรียมปิดดีล มิดฟิลด์วัย 32 ปี 

ยังคงเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับสโมสรดังลีกซาอุดิอาระเบียอย่าง อัลอิตติฮัด ที่ล่าสุดเตรียมปิดดีลคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางวัย 32 ปีของสโมสร เชลซี ไปร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวแทนจาก อัล อิตติฮัด ได้อยู่ที่ลอนดอนเพื่อตกลงเงื่อนไขกับผู้เล่นรายนี้ ซึ่งคาดว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะได้รับค่าเหนื่อยที่ประมาณ 86 ล้านปอนด์ต่อปีและสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมซาอุดิอาระเบียโปรลีกจนถึง 2025 ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

สำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ สิงโตน้ำเงินคราม แต่ทว่าการเจรจาได้หยุดชะงักตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกันสโมสรดังแห่งลอนดอนต้องการปรับปรุงขุมกำลังในสโมสรให้น้อยลง และอยู่ในการปรึกษาหารือกับ ไบรท์ตัน เรื่องปิดดีล มอยเซส ไคเซโด้ เข้ามาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามอัล อิตติฮัด ล็อคเป้าการเสริมขุมกำลังบิ๊กเนมจากยุโรปเข้ามาเพิ่มหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัยเก๋าของเรอัล มาดริด ได้สำเร็จด้วยค่าเหนื่อยมหาโหด 

สื่อข่าวดังกล่าวยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า สโมสรดังซาอุดิอาระเบียยังได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ , ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง , ปอล ป็อกบา ,อูโก้ โยริส และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์อง อีกด้วยเรียกได้ว่าพวกเขาเตรียมเสริมความโหดให้กับทัพอย่างเต็มที่ ข่าวฟุตบอลข่าวตลาดซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top