" "

วิเคราะห์บอล

แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เรดดิ้ง พบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

วันที่ 16 เมษายน 2021
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
สนาม : มาเดจส์กี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์

 

ผลงานของทั้งสองทีม

เจ้าบ้านเรดดิ้ง หล่นมารั้งอันดับ 7 แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นท็อป พ ร้อมโควตาเลื่อนชั้นขึ้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟอร์มยังไม่ดีนักจากการแพ้ล่าสุด ทำให้ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลัง มีแค่ 6 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา แต่ดูรวมๆยังดีเยี่ยม
ด้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 8 ในตารางคะแนน ยังมีโอกาสลุ้นท็อป 6 ฟอร์มช่วงหลังในแชมเปี้ยนชิพยังพอดีขึ้น หลังแพ้ 2 นัดรวด และคว้าชัยแค่เกมเดียวจากการลงสนาม 7 นัด ส่วนเกมเยือนยังทำได้ดี ทำให้แมตช์นี้ คาร์ดิฟฟ์ ไม่ได้เป็นรองมากผลอาจจะออกมาเสมอ

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

วิเคราะห์

ความน่าจะเป็นของเกม

เรดดิ้ง ผลงานในตอนหลังนั้นไม่ค่อยดีเท่าไรล่าสุดพุงพ่ายแพ้มาซึ่งลงสนามไปได้6เกมนักล่าสุด ชนะไปแค่1นัดเท่านั้นเอง และคว้าได้แค่6แต้มเท่านั้น นอกนั้นก็สลับกันแพ้สลับกันเสมอ แต่ในเกมในบ้านนั้นยังคงคุณภาพรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ดี

ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง คาร์ดิฟฟ์ กับผลงานในตอนนี้จากการลงสนามมาแล้ว 7นัด แพ้ไปแล้ว2เกม และก้มาแบ่งแต้มเสมอกันไป และพึ่งได้มาเพียงแค่1คะแนนเท่านั้นเองหลังจากที่ลงเล่นไปแล้ว 3นัด และก็กำชัยมาได้เพียงแค่ 1เกมเท่านั้น หลังจากที่ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 7เกม ทำให้สถานะการณ์ในตอนนี้ของพวกเขานั้นไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

อ้างอิงจาก>>>https://coreball24.net/

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top