" "

นายใหญ่ทัพฟ้าขาว จะให้โอกาส แนวรุกปีศาจแดง ลงสนาม

ลีโอเนล สกาโลนี่ ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ออกมาเผยกับสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ เกี่ยวกับโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีม ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ โดยในเกมดังกล่าวสกาโลนี่เตรียมแผนที่จะส่งแนวรุกของปีศาจแดงอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ นั้นลงสนาม โดยตอนนี้แข่งวัย 18 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ มีรายชื่อร่วมกับทัพอาร์เจนตินาเพื่อจะไปกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลียรวมไปถึงทีมชาติอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

โดยตัวของ ลีโอเนล สกาโลนี่ ได้เผยว่า ปีกของปีศาจแดงรายนี้เจ้าตัวโชว์ศักยภาพของตัวเอง กับต้นสังกัดได้ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมา และในช่วงเกมอุ่นเครื่องที่จะถึงตนเองก็เตรียมที่จะส่ง การ์นาโช่ นั้นลงสนามในนามทีมชาติอีกด้วย เพื่อจะเป็นการวิเคราะห์ว่านักเตะนั้นจะสามารถลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ตั้งแต่นาทีแรก หรือว่าจะเก็บไว้เป็นเพียงตัวสำรองไว้แก้เกม เพราะว่าตอนนี้จะเห็นได้ชัดว่าตัวของการ์นาโช่ นั้นมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะหนุ่มๆรายอื่นของทีมที่ร่วมทัพมาด้วยเช่นกัน และตนเองก็หวังว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะสามารถปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหญ่ของอาร์เจนติน่าได้ดี และตอนนี้โปรแกรมของทีมชาติอาร์เจนตินา จะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกศึก เวิลด์คัพ 2026 ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ข่าวบอลการ์นาโช่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top