" "

ฟุตบอลยูโร สกอตแลนด์ VS สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 14 มิถุนายน 2564

วันที่ 14 มิถุนายน 2564 ศึกEURO 2020 กลุ่มD เวลาแข่งขัน : 20.00 น. สนามแข่ง : Hampden Park ทีมชาติสกอตแลนด์ แพ้ สาธารณรัฐเช็ก ไป 0-2

เกมเริ่มในครึ่งแรก สกอตแลนด์ ได้ยิงก่อนในนาทีที่ 5 จาก คาลัส ได้สกัดไม่ดีบอลหลุดมาทาง แม็คกินน์ เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษและยิงยัดไปที่เสาแรกแต่ คาลัส ได้มาบล็อกบอลไว้ได้ก่อน และต่อมาไม่นานในนาทีที่ 16 สาธารณรัฐเช็ก ได้ลุ้นบ้างจาก ยานค์โต้ ได้แย่งบอลได้ก่อนเลี้ยงมาทางกราบซ้ายแล้วส่งบอลให้ ปาทริค ชิค ได้ยิงแบบไม่จับบอล แต่เป็นทางผู้รักษาประตู มาร์แชลล์ ปัดออกหลังไป

แล้วก็มาถึงนาทีที่ 42 สาธารณรัฐเช็ก ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก คูฟาล เปิดบอลเข้ากลางในกรอบเขตโทษและเป็น ปาทริค ชิค ขึ้นโขกบอลพุ่งเข้าประตูไป และต่อมาทั้งสองทีมทำอ่ะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วย สกอตแลนด์ โดน สาธารณรัฐเช็ก นำ 0-1 การแข่งขันเริ่มต่อในครึ่งหลัง สาธารณรัฐเช็ก ทำประตูเพิ่มเป็น 2-0 ในนาทีที่ 52 จาก มาร์แชลล์ ดันบอลออกมานอกเขตโทษแล้วเป็น เฮนดรี้ ได้ยิงไกลแต่บอลติดบล็อค บอลตกมาถึง ซูเซ็ค แล้วได้ส่งบอลไปให้ทาง ปาทริค ชิค วิ่งเข้ามายิงไกลบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

เกมต่อมาเรื่อยๆจนถึงนาทีที่ 60 ทางทีมชาติสกอตแลนด์ พยายามทำประตูบ้าง เป็น อาร์มสตรอง เลี้ยงบอลเข้ามาแถวเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงไกลแต่ติดบล๊อคของฝั่งทีมเยือน ในเวลาต่อมาทั้งสองทีมทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกมการแข่งขันและเป็น สกอตแลนด์ แพ้ สาธารณรัฐเช็ก ไป 0-2

 

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top