" "

พอล พาร์คเกอร์ ลั่น ฟาน เดอ เบค ย้ายมา ปีศาจแดง ผิดเวลา

พอล พาร์คเกอร์ เป็นอดีตนักเตะภายใต้สังกัดสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาพูดแสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับความล้มเหลวของนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมปีศาจแดง ที่เหมือนกับถูกพายุรุนแรงของอาชีพนักฟุตบอลโหมกระหน่ำเข้าใส่ หลังจากที่นักเตะดัง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้เข้ามาร่วมงานกับทีมปีศาจแดง ด้วยราคาซื้อ-ขาย ค่าตัวที่มีราคาถึง 35 ล้านปอนด์ หากแต่ปัจจุบันกลับไม่ราบรื่น ต้องกระเสือกกระสน และดิ้นรนต่อเส้นทางอาชีพภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตั้งแต่เขาย้ายมาเมื่อปี 2020 จนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าปัจจุบันทางด้านของ กองกลางนักเตะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะได้พบกับเจ้านายเก่าที่เข้าใจเขามาร่วมทีมและทำงานด้วยกันอีกครั้ง แต่ทางด้านของ พอล พาร์คเกอร์ คิดว่าเขาเข้าใจนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ฟาน เดอ เบค อยู่พอสมควร และคิดว่านักเตะนั้นมีช่วงเวลาที่ดีที่อยู่กับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื่องจากเขาทำได้ดีในช่วงที่ทีมลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หากแต่เมื่อทางด้านของดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้มาร่วมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น

เขากลับรู้สึกว่าที่นี่นั้นเป็นสโมสรที่ใหญ่เกินไปสำหรับตัวเอง เพราะนักเตะรู้สึกสับสนกับทีมที่มีความผสมผสานของนักเตะมีหลากหลายชนชาติ และมีฝีเท้าที่เก่งกาจมากมาย ทำให้ปัจจุบันเหมือนกับว่าฟาน เดอ เบค ก้าวเข้ามาสู่ทีมในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมสำหรับตัวเขานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top