" "

ศึกฟุตบอล EURO 2020 อังกฤษ เก็บ 3 แต้ม หลังเบียดเอาชนะ โครเอเชีย ไป 1-0

คืนวันที่ 13 มิถุนายน 2021  การแข่งขันฟุตEURO 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม D เกมแรก สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London) ปะทะกันระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติโครเอเชีย

เกมเริ่มมาที่ครึ่งแรก เป็นทีมชาติ อังกฤษ ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 6 จาก ฟิล โฟเดน เลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนซันไกล บอลไปชนเสาไกลไม่เป็นประตูและน่าเสียดาย ต่อมาเป็น ทีมชาติอังกฤษ ได้ลุ้นอีกลูกในนาทีที่ 9 จากการเปิดบอลจากการเตะมุมของ เมสัน เมาท์ บอลพุ่งให้ไปในกรอบเขตโทษและเป็นทาง อังเดรจ์ ครามาริช สกัดบอลพลาดจนบอลเข้าไปทางตัวของ คัลวิน ฟิลิลปส์ ยิงด้วยขวาขวาแต่ทางผู้รักษาประตูของ ทีมชาติโครเอเชีย ปัดออกไปได้หวุดหวิด ครึ่งแรกเป็นทาง ทีมชาติ อังกฤษ บุกอย่างต่อเนื่องแต่ยังทำสกอไม่ได้ จนหมดเวลาครึ่งแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0 “

กลับมาที่ครึ่งหลังทั้งสองทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและเป็น ทีมชาติ อังกฤษ ทีมมีแผนที่เหนื่อยกว่าในนาทีที่ 57 ทีมชาติ อังกฤษ ก็ได้ประตูแรกจาก ราฮีม สเตอร์ลิง พาบอลเข้าไปในเขตโทษและซัดด้วยขวาเข้าไปเต็มประตู จนเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 เกมดำเนินต่อไปเป็นทาง ทีมชาติ อังกฤษ ที่เล่นได้ดีกว่าและทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง มีโอกาศยิงมากมายเช่น ในนาทีที่ 60-66-74 แต่ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้

ในเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำสกอร์เพิ่มขึ้นมาได้ ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ทีมชาติ อังกฤษ เอาชนะ ทีมชาติ โครเอเชีย ไป 1-0 เก็บคะแนนเต็ม 3 แต้มไปได้อย่างหวุดหวิด

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top