" "

ปืนใหญ่ ยืนยันขยายข้อตกลง แนวรุกวัย 21 ปี ทางการ

ล่าสุด อาร์เซนอล ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ บูคาโย ซาก้า แนวรุกวัย 21 ปีสำเร็จแล้วหลังจากที่ได้มีการเจรจากันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา สำหรับปีกชาวอังกฤษรายนี้เติบโตจากอะคาเดมี่ของทีม โดยเข้าร่วมสโมสรตั้งแต่อายุแค่ 7 ขวบ และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 และในฤดูกาลนี้ ซาก้า ถือเป็นกองกำลังหลักสำคัญที่ช่วยให้สโมสรมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แม้ว่าท้ายที่สุดพวกเขาจะต้องก้มหน้ารับความผิดหวังก็ตาม ในขณะที่ตัวผู้เล่นเองก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางการเจรจาสัญญาเล่มใหม่ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เผยว่า อาร์เซนอลวันนี้ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสรยาวจนถึงปี 2027 เรียบร้อยแล้ว และรับค่าเหนื่อยประมาณปีละ 15 ล้านปอนด์

สำหรับ ซาก้าปีกอาร์เซนอลลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 178 เกมยิงได้ 37 ประตู 40 แอสซิสต์ และติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 26 นัด โดยในซีซั่นนี้นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เดอะกันเนอร์ส อีกด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top