" "

ปืนใหญ่ สนใจเซ็น แนวรับชาวฝรั่งเศส อุดหลังบ้าน

สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีเผยว่า อาร์เซนอลล่าสุด กำลังพิจารณาดึงตัวแบ็คขวาของสโมสร กาลาตาซาราย เข้ามาเสริมเกมรับหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามการขาดขุมกำลังเชิงลึกในตำแหน่งเกมรับของ ไอ้ปืนใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของพวกเขาต้องสะดุดและ อาร์เซน่อล หวังจะจัดการกับปัญหาเหล่านี้เมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดทำการ สำหรับ ซาช่า โบอี้ เป็นนักเตะแกนหลักของ กาลาตาซาราย ในซีซั่นนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่านักเตะต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับสื่อ ข่าวบอลนอก รายงานว่า กาลาตาซารายต้องการเงินประมาณ 20 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยแบ็คขวาชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปีออกจากสโมสร และคาดว่าไอ้ปืนโตจะต้องแย่งชิงตัวนักเตะกับทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ปืนใหญ่ ใช้งาน เบน ไวท์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาฤดูกาลนี้

แต่ทว่าโทมิยาสุ เกิดปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าต้องพักรักษาตัวตั้งแต่มีนาคมที ่ผ่านมา และทางนายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าโทมิยาสุ จะหายทันสำหรับช่วงปรีซีซั่น แต่ก็เป็นกังวลว่าผู้เล่นอาจใช้เวลาพักรักษาร่างกายนานกว่าที่คาดไว้ ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลล่าสุด

Scroll to Top