" "

อิตาลีชนะจุดโทษ สเปน 4-2 ในรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 รอพบทีมตัวเต็งในวันอาทิตย์นี้

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก ฝรั่งเศส คือทีมเต็งที่จะเพิ่มมงกุฎ ยุโรป อีกอันลงในคอลเลกชันของพวกเขา นักเตะหมายเลข 1 ของโลกชาว เบลเยี่ยม ก็ชื่นชอบเช่นกันโดยผู้ถือครอง โปรตุเกส และผู้เชี่ยวชาญด้านการแข่งขันอย่าง เยอรมนี เป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมยังมีเช่นเคยและเชื่อว่า อังกฤษ ต้องเจอกับศึกหนักอย่างแน่นอน

แล้วก็มี อิตาลี การที่พวกเขาหายไปจากการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ถือเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ยังถูกมองว่าเป็นภาพสะท้อนของข้อจำกัดของพวกเขาในปัจจุบัน ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอันเงียบสงบกำลังดำเนินการแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ฟื้นฟูความเชื่อและเพิ่มพลังให้กับการเล่นของพวกเขา พวกเขาเก็บชัยชนะติดต่อกันมายาวนานและสร้างความมั่นใจพวกเขาถูกระบุว่าเป็นม้ามืดในเกมนี้

พวกเขาบุกเข้าเส้นชัยในรอบสุดท้ายของการแข่งขันนี้เพื่อชัยชนะ ยูโร 2020 ชัยชนะต่อเนื่องในรอบแบ่งกลุ่มซึ่งพวกเขาไม่เสียประตู ได้สร้างความแกร่งขึ้นมาการเสมอกันระหว่าง 16 ทีมสุดท้ายที่ยากอย่างน่าประหลาดใจกับ ออสเตรีย แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเชิงลึกและเหล็กกล้าชัยชนะที่น่าประทับใจเหนือ เบลเยียม เน้นย้ำถึงคุณภาพของพวกเขาและทักษะในการก้าวข้ามเส้นและพวกเขาต่อสู้กันอย่างหนักก่อนที่จะประคองตัวจากจุดที่จะผ่าน สเปน ในรอบรองแชมป์กองหลังอย่าง มิดฟิลด์ มีคลาสและการจู่โจมก็รวดเร็วและอันตราย พวกเขาผ่านด้านที่ยากของการเสมอกันและได้ตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศตอนนี้ไม่มีใครประเมินพวกเขาต่ำเกินไปอีกแล้ว

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top