" "

ซาแลร์นิตาน่า บุกพ่าย งูใหญ่ อย่างเละเทะอยู่ท้ายตารางต่อไป

สรุปผลบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 เปิดรัง ซานซีโร รับการมาเยือน ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 20 สำหรับผลสกอร์ของเกมนี้ งูใหญ่ เปิดบ้านถล่ม ซาแลร์นิตาน่า ไปอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 5-0 เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งเวลาแรก เจ้าบ้านออกสตาร์ทขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 22 จากการซัดของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ บอลพุ่งตุงตาข่าย ถัดมาในนาทีที่ 40 ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เจ้าบ้านขยับหนีเป็น 2-0 จากการทำประตูของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คนเดิม จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-1 เริ่มเกมครึ่งหลัง

ในนาทีที่ 56 เจ้าบ้านทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการกดแฮตทริกของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คนเดิม ถัดอีกไม่ถึง 10 นาที ในนาทีที่ 64 เจ้าบ้าน มาได้ประตูเพิ่มอีกเป็น 4-0 จากการทำประตูของ เอดิน เชโก้ และถัดมาอีก 5 นาที ในนาทีที่ 69 เจ้าบ้านได้ประตูปิดท้าย 5-0 จากการทำประตูของ เอดิน เชโก้ คนเดิม ส่วนในเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม อินเตอร์ มิลาน ถล่ม ซาแลร์นิตาน่า 5-0 มิลาน เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 1 เท่าเดิม มีอยู่ 58 คะแนน ส่วน ซาแลร์นิตาน่า อยู่อันดับที่ 20 เท่าเดิม มีอยู่ 15 คะแนน

68 สิงโตน้ำเงินคราม ทำประตูตีเสมอ 2-2 จากการทำประตูของ ติโม แวร์เนอร์ ถัดมาในนาทีที่ 78 ทีมเยือน ได้ประตูชัยจากการทำประตูของ โรเมลู ลูกากู เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เดอะ แฮตเตอร์ส เปิดรังพ่าย สิงโตน้ำเงินคราม 2-3 ตกรอบ เอฟเอคัพ ไปอย่างน่าเสียดาย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

Scroll to Top