" "

กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยังเหล่ แข้งชาวสกอตแลนด์ เสริมทัพ

ตามรายงานจากสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า เอ็ดดี้ ฮาว เทนเนอร์สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยังคงแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญา สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางวัย 26 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเป้าหมายหลักของสาลิกาดงคือ เจมส์ แมดดิสัน แต่ทว่า กุนซือฮาว ยังคงหมายปองกองกลางผีแดง สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าก่อนหน้านี้ เดอะ แม็กพายส์ เบนเป้าหมายไปที่ แมดดิสันกองกลางเลสเตอร์ อย่างจริงจัง

แต่ทว่าสื่อรายดังกล่าวเผยว่า กุนซือฮาว ยังคงต้องการกองกลางปีศาจแดงเข้ามาเสริมขุมกำลังเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กำลังโดนตามจีบจากนิวคาสเซิ่ลตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยหวังจะนำนักเตะไปแทนที่ จอนโจ เชลวีย์ แต่ทว่าตอนนั้นทางนักเตะไม่สนใจที่จะย้ายไปลงเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค แต่ทว่าปัจจุบัน แม็คโทมิเนย์กองกลางแมนยู มีแนวโน้มพิจารณาเรื่องย้ายออกจากสโมสร

และมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ กระนั้นปัญหาหลักสำคัญคือเรื่องค่าตัวเพราะในรายงานเผยว่าปีศาจแดงตั้งราคาค่าหัว แม็คโทมิเนย์ ไว้ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ ข่าวบอลลีกอังกฤษข่าวฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top