" "

เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านพ่าย ดอร์ทมุนด์ ฮาแลนด์ ช่วยซัดชัย 2 ลูก

บอลบุนเดสลีกา ประจำวันที่ 11 กันยายน 2564 ระหว่าง สโมสร เลเวอร์คูเซ่น พบกับ สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันนี้เจ้าบ้าน ใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ใช้ พาทริค ชิค ยืนเป็นหน้าเป้า มีแนวรุกเป็น มุสซา ดิยาบี้ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ เปาลินโญ ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใช้ระบบ 4-3-3 มีแนวรุก 3 ตัว เป็น ยูเลียน บรันด์ท เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ มาร์โก รอยส์ เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 9 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์

จากนั้นในนาทีที่ 37 ดอร์ทมุนด์ ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้จาก การโหม่งทำประตูของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และในช่วงทดเวลาก่อนหมดครึ่งแรก ห้างยา ได้ประตูขึ้นนำ เสือเหลือง อีกครั้ง 2-1 จากการทำประตูของ พาทริค ชิค จบครึ่งแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านนำอยู่ 2-1 เริ่มครึ่งหลังไปได้เพียงแค่ 4 นาที ทีมเยือน เสือเหลือง ได้ประตูตีเสมอ จาก ยูเลียน บรันด์ท ยิงไล่ตีเสมอ 2-2 ในนาที่ 55 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการยิงประตูของ มุสซา ดิยาบี้ ทำให้เจ้าบ้านออกนำ 3-2

จากนั้นไม่นานในนาทีที่ 71 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูตีเสมอเจ้าบ้านอีกครั้ง จากการยิงฟรีคิกในระยะ 25 หลา ของ ราฟาแอล เกร์เรโร ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ไล่ตีเสมอเป็น 3-3 และต่อมาในนาทีที่ 77 จังหวะการทำฟาวส์ของ โอลิลอน คอสซูนู ที่ฟาดมือเข้าหน้าของ มาร์โก รอยส์ ผู้ตัดสินได้เข้าไปดู VAR แล้วชี้ให้เป็นจุดโทษ ฮาแลนด์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษแล้วก็ไม่พลาด ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้น 4-3 หลังจากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้หมดเวลา 90 นาที เลวเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดมัน 3-4

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top