" "

โปเช็ตติโน่ รับหน้าที่กุมบังเหียน สิงห์บลูส์ ทางการ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทัพในพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังได้รับการแต่งตั้งจากสโมสร เชลซี ให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ ซึ่งเซ็นสัญญาคุมทัพจนถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 51 ปีจะเข้ามาทำงานต่อจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ชั่วคราวนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมนำทีมงานเข้ามาเป็นสต๊าฟโค้ชอีกด้วย อย่างไรก็ตาม กุนซือพอช ว่างงานนับตั้งแต่โดนสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปลดออกจากนายใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา หลังรับตำแหน่งเพียงปีครึ่ง

จึงทำให้เจ้าตัวกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกหนนับตั้งแต่ปี 2019 ที่ได้แยกทางกับสโมสรสเปอร์ส สำหรับโปเช็ตติโน่ ได้วางแผนในการปรับปรุงสโมสรใหม่และเตรียมที่จะดึงนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมขุมกำลัง 3 ตำแหน่งในสโมสร สำหรับสโมสรเชลซี ทำผลงานในซีซั่นนี้ด้วยการจบอันดับที่ 12 มี 44 แต้มและไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยของยุโรปซึ่งถือว่าเป็นซีซั่นที่ย่ำแย่สุดๆสำหรับทีมใหญ่แห่งลอนดอน

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ รายงายว่าผู้เล่นรายใหม่และเป็นรายแรกของเชลซีในยุคการทำทีมของ โปเช็ตติโน่ ก็คือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นักเตะตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ได้เซ็นสัญญาและได้ทำการตรวจร่างกายไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสิงโตน้ำเงินครามเท่านั้น ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top