" "

สิงห์บลูส์ จ่อปักป้ายขาย กองกลางสำรอง พ้นทีม

สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงาน ข่าวเชลซีล่าสุด เปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมพิจารณาปล่อยขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากสโมสรช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้นักเตะรายใหม่ย้ายเข้ามาทดแทน ว่าที่นายใหญ่คนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ วางแผนยกเครื่องตำแหน่งแดนกลางครั้งใหญ่ โดยจะโล๊ะบรรดาผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าอย่าง กัลลาเกอร์ , เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ มาเตโอ โควาซิช ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม กุนซือโปเช็ตติโน่ มองว่ากองกลางชาวอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้ไม่น่าจะสร้างผลกระทบในระยะยาวให้กับสิงโตน้ำเงินครามได้ แม้จะอายุยังน้อยก็ตาม โดยนายใหญ่ชาวอาร์เจนตินา อยู่ระหว่างการมองหากองกลางระดับคุณภาพ ที่สามารถนำมายกระดับสโมสรได้ทันทีในซีซั่นนี้ สำหรับ กัลลาเกอร์ เป็นนักเตะลูกหม้อของสิงโตน้ำเงินคราม ลงสนามไปทั้งหมด 44 นัดยิงได้ 3 ประตู แต่ทว่าส่วนใหญ่จะได้รับโอกาสเล่นในตำแหน่งตัวสำรอง

ซึ่งทำให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางชาวอังกฤษรายนี้ต้องพิจารณาอนาคตของตนเองอย่างหนักเช่นกัน สำหรับกัลลาเกอร์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการตัวนักเตะไปเสริมทัพ โดยมีค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ ข่าวบอลข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top