" "

คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์ระหว่าง แมนฯซิตี้ เจ้าบ้าน พบกับ เชลซี ในการศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ฤดูกาล 2020-2021 เชลซี ชนะ เจ้าบ้าน 2-1

ข่าวบอล

ครึ่งแรกดำเนินไปเรื่อยๆ เป็นทีมเยือนบุกหน้ากว่าเจ้าบ้านไม่มากแต่ยังทำสกิกันไม่ได้ แต่แล้วเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ในนาทีที่ 44 จาก กาเบรียล เชซุส วิ่งตาม อันเดรส คริสเตียนเซน ก่อนจะแย้งบอลมาได้ และส่งบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร ในกรอบเขตโทษแต่จับบอลไม่ดีแต่บอลยังหลุดไปเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่มีใครสกัดยิงโล่ๆ ไม่เหลือเจ้าบ้านนำไปก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ แต่ก่อนหมดเวลาเจ้าบ้านได้จุดโทษจาก บีลลี กิลมอร์ ไปทำฟาล์ว กาเบรียล เชซุส ในเขตโทษและเป็น เซร์คิโอ อเกวโร ยิงไปโดน เอดูอาร์ด เมนดี เซฟไว้ได้หวิด 2-0 ทำให้จบครึ่งแรกยังนำแค่ 1-0

ข่าวบอล

ต่อมาครึ่งหลังเกมดำเนินไปอยากหนักหน่วงด้วยทีมเยือน เชลซี บุกจะเอาคืนอย่างหนักจนมาถึงนาทีที่ 63 ทีมเยือนก็ได้ลูกตีเสมอจากโรดรี ไปเสียบอลแดนกลางแล้วบอลหลุดมาถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ก่อนส่งต่อให้ ฮาคิม ซีเย็ก ในจุดห้าหลาแล้วเขาก็ยิงด้วยซ้ายไม่เหลือตุงตาข่าย เสมอ 1-1

ข่าวบอล

ครึ่งหลังยังดุเดือดเจ้าบ้านต้องการเอาชนะให้ได้ เพราะเกมนี้ถ้าเก็บ 3 คะแนนได้ ก็ชูถ้วยแชมป์ทันที แต่ทว่าทั้งสองทีมยังทำสกิเพิ่มไม่ได้ จนมาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 กลายเป้นทีมเยือน เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-2 จากจังหวะ ติโม แวร์เนอร์ เลี้ยงบอลให้ไปเส้นในเขตโทษทางขวาก่อนเป็น มาร์กอส อลอนโซ ยิงกระดอนพื้นเข้าไปไม่เหลือซาก และเป้นประตูจบสกอเกมนี้ทำให้ แมนฯซิตี้ เจ้าบ้าน แพ้ให้กับ เชลซี 1-2

ข่าวบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 80 คะแนน จาก 35 ยังเป็นจ่าฝูงอยู่เหมือนเดิมและพวกเขาขาดแค่ 3 แต้มเพื่อเป็นแชมป์ และ เชลซี มี 64 คะแนนจาก 35 นัดขึ้นมาอันดับที่ 3

 

แหล่งอ้างอิง>> www.khaosod.co.th

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.themafiasport.com

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่   :@mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage :The Mafia Sport

Scroll to Top