" "

เนวิลล์ ยืนยันเลือก บูกาโย ซาก้า ในการแข่งขันยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศของ อังกฤษ กับ เดนมาร์ก

เนวิลล์ จะเลือกคนของ อาร์เซนอล เขาเชื่อว่า เซาธ์เกต สามารถไปกับ แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเดน, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ เจดอน ซานโช ได้อย่างสมจริงและยังไม่ผิดหวัง เนวิลล์ ยังเชื่อว่า เซาธ์เกต ยังคงเป็นตัวหลักที่ดีที่สุดของ อังกฤษ และกล่าวว่าผู้เล่นจะตื่นเต้นมากกว่าความกังวลในเกมของพวกเขา

อังกฤษ จะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแต่ เดนมาร์ก แทบไม่ต้องกลัวอะไรเนื่องจากทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ได้ทำประตูให้กับพวกเขาใน เนชั่นส์ลีก 2 ครั้งเมื่อต้นฤดูกาลนี้ ฝ่ายของ แคสเปอร์ ชนะที่ เวมบลีย์ ในเดือนตุลาคมการสูญเสีย อีริคเซ่น ผู้ทำประตูในการยิงจุดโทษในเย็นวันนั้น มองได้ชัดว่าปล้น แคสเปอร์ ผู้เล่นที่เก่งของเขาแต่หัวหน้าสมควรได้รับเงินมหาศาลในการจัดการแท็คติกตลอด จนอารมณ์ในการเปลี่ยนรูปแบบระหว่างการแข่งขันและทำให้มันได้ผล

ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของอังกฤษในยูโร 2020 แฮร์รี่ เคน กลับมาอยู่ท่ามกลางเป้าหมายในเวลาที่เหมาะสมสองในสามของการโจมตีของ อังกฤษ ที่จะได้รับมอบหมายให้เอาชนะ เดนมาร์ก ในรอบรองแชมป์ที่ยูโร 2020 ที่ เวมบลีย์ ในวันพุธนั้นดูจะจับต้องได้ แต่จุดที่สามและจุดสุดท้าย เมสัน เมาท์, ฟิล โฟเดน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แจ็ค กรีลิช, บูกาโย ซาก้า และจาดอน ซานโช่ ล้วนถูกใส่ตัวรุกในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ด้วยแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ฉาวโฉ่ทำให้ชาติต้องเดาด้วยไลน์อัพของเขาอย่าปล่อยผ่าน อังกฤษ ผู้จัดการสร้างความประหลาดใจอีกครั้ง ก่อนการเสนอราคาของ อังกฤษ เพื่อเข้าถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกในรอบ 55 ปี

 

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top