" "

พูดคุยก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล EURO 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

คุยก่อนเกมฟุตบอล ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 ทีมชาติเบลเยียม ปะทะกับ ทีมชาติอิตาลี ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT2HD 2 – True Sports HD3 และ TrueID เวลาการแข่งขัน : 02:00 น. ที่สนาม : Allianz Arena เมือง Munich ประเทศ German

ทางของทีมชาติ เบลเยียม ผลงานดีเก็บชัยมาได้ทั้งหมด 3 ในรอบที่ผ่านมา และได้ชนะทางด้านแชมป์เก่าอย่าง ทีมชาติโปรตุเกส ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ มีข่าวไม่ดีก็คือ 2 นักเตะตัวสำคัญของทีมคือทางด้านหัวหน้าทีม เอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นล่าสุดอาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ และทางด้าน ทิโมธี กาสตาญ แบ็กของทีมที่บาดเจ็บตั้งแต่ตอนแรกของฤดูกาล และ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูสำรองก็เจ็บหนักจนต้องถอนตัวไปจากรายการนี้

และคาดว่าจะเรียกตัวของ โธมัส คามินสกี้ อีกหนึงผู้รักษาประตูเข้ามาลงแทน และทาง อาซาร์ คนพี่ และ เดอ บรอยน์ จะได้ตัวตัวของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ ยานนิค การ์ราสโก้ มาลงเล่นแทน และจะมี โรเมลู ลูกากู ที่ได้ยิงไป 3 ลูกได้ยืนหน้าล่าประตู ส่วนตั่งแต่นักเตะคนอื่นอยู่ที่เดิม จากผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ กองหลังจะให้ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น และ ยาน แฟร์ทองเก้น 3 ตัวเก๋าและทาง โตมาส์ เมอนิเย่ร์ และ ธอร์กาน อาซาร์ ลงแบ็กซ้ายขวา ทางด้าน ยูริ ตีเลอมันส์ กับ อักเซล วิตเซล อยู่ที่ตัวสำรอง

มาทางทีมชาติ อิตาลี ผลงานดีไม่ต่างกันชนะ 3 ติดและยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนเลยในรอบที่ผ่านมา แต่เสียประตูแรกไปให้กับทีมชาติ ออสเตรีย 2-1 ทำให้ในศึกนี้โดนยิงไปแค่ 1 ประตู ทางผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ ในเกมนี้ไม่มีเรื่องห่วงอ่ะไรเพราะไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บซักคน เมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แบ็กของทีมที่พร้อมลงเล่นแล้วมาคู่กับ เลโอนาร์โด้ และทางด้านของ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ก็ต้องกลับไปเป็นตัวสำรอง ทางของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ พร้อมลุยแล้วหลังจากที่มีอาการเจ็บ แค่คาดว่าจะเป้นตัวสำรอง

และให้ทาง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ตัวเก่งแบ็กของทีมและแบ็กซ้ายจะเป็น เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ผู้รักษาประตูตัวเทพจะเป็น จานุลยจิ ดอนนารุมม่า กองกลางจะให้ มาร์โก แวร์รัตติ ที่หายเจ็บลงคู่กับ นิโกโล่ บาเรลล่า และ จอร์จินโญ่ จึงทำให้ทาง มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ มัตเตโอ เปสซิน่า ต้องเป็นตัวสำรอง การซ้อมของทีมล่าสุดจะให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นตัวทำประตู และคาดว่าจะใช้ 11 นักเตะตัวเดิม

ตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

ไม่พลาด!!! รับข้อมูลข่าวสาร อัพเดตก่อนใคร ที่ >>> @mumsanam

ติดตามข้อมูลข่าวสารทาง Facebook Fanpage>>>The Mafia Sport

Scroll to Top