" "

เผยอดีต 5 แข้งจาก หงส์แดง ที่ออกจากทีมไปแล้วไม่รุ่ง

ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยถึง 5 รายชื่ออดีตนักเตะที่ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว พวกเขากลับพบกับความน่าผิดหวังมากกว่า เพราะเห็นได้ชัดว่า พวกเขาเหล่านี้ไม่ได้มีชีวิตการค้าแข้งที่ราบรื่นแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การย้ายทีมสังกัดก็ไม่ใช่ว่าจะพบกับความผิดหวังอย่างเดียว ซึ่งก็แล้วแต่ว่า ใครจะเจอแบบไหนกับเส้นทางชีวิตในอาชีพค้าแข้ง และนี่คือ 5 นักเตะที่สุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล เพื่อหวังที่จะประสบความสำเร็จแต่กลับต้องเจอกับความผิดหวัง

  1. ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งที่ได้สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งในช่วงแรกเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง แต่หลังจากนั้นเขาก็ฟอร์มตกลงอย่างน่าตกใจ
  2. ทาคุมิ มินามิโนะ ที่จำใจต้องย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงแข่งที่มากกว่า แต่แล้วเขากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสจากทีมโมนาโก เท่าไหร่นัก
  3. ดิว็อค โอริกี้ อดีตฮีโร่ของทีมหงส์แดง ที่เจ้าตัวเลือกย้ายทีมไปอยู่กับ เอซี มิลาน และแล้ว เขาก็ต้องพบกับอาการเดี้ยงเรื้อรัง ทำให้ได้ลงแข่งน้อย
  4. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกหนึ่งแข้งที่หวังจะไปสร้างชื่อกับ บาร์เซโลน่า แต่ทว่าเขาต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้
  5. เอ็มเร่ ชาน ที่เลือกย้ายไปโลดเล่นกับยูเวนตุส แต่กลับต้องอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ทำให้เขาเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top