" "

เผย 5 นักเตะ หงส์แดง ที่ส่อแววย้ายทีมแบบฟรี หลังจบฤดูกาล

สำหรับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ แน่นอนว่าหลายคนก็กำลังจับตาดูความเคลื่อนไหว เพราะเชื่อกันว่ายังมีนักเตะบางรายที่ส่อแววจะโดนโละออกจากทีม ในขณะที่บางรายก็ได้เซ็นยืดสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ,โจ โกเมซ , ดีโอโก้ โชต้า และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นต้น แต่ถึงกระนั้นก็ดี สำหรับบางรายที่หลังจบซีซั่นนี้ พวกเขาก็มีแนวโน้มที่อาจจะพ้นถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล 2022/23 ก็ได้ โดยเฉพาะ นักเตะที่เหลือสัญญากับทีมแค่จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น เริ่มจาก

  1. โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หนึ่งในนักเตะที่เคียงบ่าเคียงไหล่ ซาลาห์ และ มาเน่ แต่งานนี้ เจ้าตัวก็ยังคงมีอนาคตที่ไม่ชัดเจนกับหงส์แดง โดยยังไม่มีวี่แววเรื่องจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  2. นาบี้ เกอิต้า ที่เขาคนนี้ดูเหมือนว่า จะแบกความกดดันไว้ไม่ไหวแล้ว อีกทั้งเขายังมีปัญหาเรื่องอาการเจ็บมารบกวนอีก ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาดูไม่เข้าท่าซะแล้ว
  3. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่ปัจจุบัน เขายังมีปัญหาเรื่องเอ็นหัวเข่าฉีกขาดที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2018 ทำให้เขาหมดสิทธิ์ติดโผ 11 คนแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย
  4. เจมส์ มิลเนอร์ เขาคนนี้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในพรีเมียร์ลีกไม่น้อย และก็ต้องรอลุ้นว่าเขาจะได้ต่อสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ หรือไม่
  5. อาเดรียน มือกาวสแปนิช ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยชัดว่า เขาอยากกลับไปเล่นในเวทีลา ลีกา มากกว่า

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top