" "

สื่อเผย กองหน้าอียิปต์ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกสำหรับ คล็อปป์ ที่จะเซ็นสัญญาในอดีต

ไม่ใช่ที่หนึ่งมาก่อน ล่าสุด สื่อดังอังกฤษ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ที่ปัจจุบัน เขาได้กลายเป็นสุดยอดนักเตะของ ลิเวอร์พูล นั้น แท้ที่จริงแล้ว เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แต่อย่างใด เพราะเนื่องจากว่า กุนซือชาวเยอรมัน มีความสนใจนักเตะรายอื่นมากกว่า ซาลาห์ นั่นเอง โดยเขาเป็นเพียงอันดับ 4 เท่านั้น ที่ คล็อปป์ เล็งจะดึงมาเซ็นสัญญาร่วมด้วย นอกจากนี้ สำหรับ ซาลาห์ ที่ก่อนหน้านี้เขาลงเล่นให้กับ อาแอส โรม่า มาก่อน

จากนั้น ในปี 2017 หงส์แดง ก็ตัดสินใจคว้าตัวแข้งมาด้วยราคาราวๆ 1,617 ล้านบาท ซึ่งในตอนนั้น ค่าตัวของ ซาลาห์ ถูกยกให้เป็นสถิติของสโมสรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม มาจนถึงปัจจุบันนี้ ซาลาห์ ก็ถือเป็นนักเตะที่คุ้มค่ากับการลงทุน และงานนี้ ก็ต้องของคุณ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬาสโมสรคนปัจจุบัน ที่เคยเป็นแมวมองให้กับ หงส์แดง มาก่อน

และเขาก็คือผู้ที่เฝ้าดูการซ้อมของ ซาลาห์ เมื่อครั้งที่ค้าแข้งกับ โรม่า นั่นเอง อย่างไรก็ดี ล่าสุด ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า คล็อป หวังที่จะเซ็นสัญญากับเป้าหมายอื่นมาก่อน ซึ่งก็คือ คริสเตียน พูลิซิช, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ ยูเลี่ยน บรันดท์ นั่นเอง ในขณะที่ ซาลาห์ เป็นเพียงอันดับ 4 เท่านั้น ที่ คล็อปป์ คิดที่จะดึงตัวมาเข้าร่วมทีม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top